HOTLINE: +84 913.135.453

Soi chi tiết mô tô cổ điển Brixton Glanville 250

Autopress.vn - Sau nhiều tháng ngày chờ đợi, Brixton Glanville 250 với thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại đã xuất hiện ở showroom BX Motor tại B2A Bửu Long.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2017, các dòng xe Brixton nhanh chóng được khách hàng đón nhận nhiệt tình, đặc biệt là khách hàng trẻ khi có kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển, sở hữu công nghệ hiện đại cùng giá bán phải chăng. Các dòng xe Brixton là lựa chọn thích hợp với những tín đồ yêu thích phong cách cổ điển, phóng khoáng và tự do, dùng xe cho mục đích đi phố hay những chuyến phượt dài ngày.

Brixton hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam 3 dòng xe là Classic, Scrambler và Cafe Racer với tùy chọn động cơ 125cc và 150cc. Trong đó, khối động cơ 125cc cho công suất tối đa 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11.4 Nm. Con số tương ứng của động cơ 150cc là 11.66 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11.9 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số 5 cấp và hệ thống phun xăng điện tử.

Mới đây, dòng xe phân khối lớn hơn của Brixton, Glanville 250 đã có mặt tại Việt Nam. Có thể nói, Glanville 250 là một phiên bản hoàn toàn mới so với các dòng xe đang Brixton đang được phân phối tại Việt Nam khi có bình xăng được thiết kế lại vuông vức hơn, ốp gỗ ở cạnh nắp bình xăng, cụm đèn pha dạng LED kiểu chữ X khá nổi bật, đèn hậu cũng được trang bị LED.

Xe có kích thước với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.040 x 870 x 1.100mm, chiều dài cơ sở là 1.410mm, chiều cao yên xe khá thấp (ở mức 720mm), cho nên sẽ rất phù hợp với vóc dáng của nhiều người.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị gù tay lái LED từ hãng Koso, phuộc trước dạng USD (Upside Down Fork) còn phía sau vẫn là dạng lò xo đôi nhưng có thêm bình dầu tông đen làm chiếc xe cứng cáp hơn. Yên xe đã được làm lại khác so với các phiên bản 150cc, nổi bật với cụm ống xả đơn dạng “con sâu” mạ chrome.

Glanville 250 vẫn được sử dụng bánh dạng căm (nan hoa) có kích thước 18 inch ở bánh trước và 17 inch ở bánh sau kết hợp với lốp gai có kích thước lần lượt là 100/90 và 120/80. Cả hai bánh đều được trang bị phanh đĩa (276mm ở bánh trước và 220mm ở bánh sau), đặc biệt mẫu xe này đã được trang bị hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn thay vì CBS như phiên bản 150cc.

Brixton Glanville 250 sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 252cc, 4 van, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 20 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 19 Nm từ 7.500 vòng/phút. Đi cùng hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử trực tiếp xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Với việc bổ sung thành viên Glanville 250 chắc chắn sẽ làm cho thị trường mô tô cổ điển trong phân khúc 250cc trở nên sôi động hơn rất nhiều.

 

Thiện Ngôn

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát