JLR Việt Nam chính thức giới thiệu Defender 2026 tới khách hàng trong nước, đánh dấu bước nâng cấp quan trọng của mẫu SUV địa hình biểu tượng sau hơn 5 năm hiện diện trên thị trường toàn cầu. Defender được tinh chỉnh toàn diện từ thiết kế, công nghệ cho đến danh mục phiên bản, hướng tới trải nghiệm hiện đại hơn nhưng vẫn giữ trọn DNA 4x4 đặc trưng.
Ngày 21/12/2025 – Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu NMAX 2025, mẫu xe tay ga thể thao thế hệ mới thuộc dòng MAX Series, hướng đến nhóm khách hàng đô thị trẻ với nhu cầu di chuyển linh hoạt, tiện nghi và giàu trải nghiệm lái. Sự xuất hiện của NMAX 2025 đánh dấu bước đi chiến lược của Yamaha trong việc mở rộng phân khúc maxi-scooter tại thị trường Việt Nam.
Sự xuất hiện của Mercedes-Benz GLE 400 e 4MATIC tại thị trường Việt Nam không chỉ đơn thuần là việc bổ sung một phiên bản mới cho dòng GLE, mà còn đánh dấu bước chuyển quan trọng của Mercedes-Benz Việt Nam trong lộ trình điện hóa. Đây là mẫu SUV plug-in hybrid (PHEV) đầu tiên được phân phối chính hãng, mở ra lựa chọn mới cho nhóm khách hàng hạng sang đang quan tâm đến công nghệ thân thiện môi trường nhưng vẫn đòi hỏi trải nghiệm vận hành và tiện nghi cao cấp.
Ngày 13/12/2025, Greenlynk Automotives - nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô Lynk & Co tại Việt Nam, đã tổ chức hoạt động kỷ niệm 2 năm thành lập với thông điệp “02 năm kết nối – Kiến tạo hành trình mới”. Sự kiện không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển của thương hiệu tại thị trường Việt Nam mà còn là dịp tri ân cộng đồng khách hàng đã đồng hành ngay từ những ngày đầu.
Ngày 13/12/2025 – Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga Vision 2026, với điểm nhấn là bộ sưu tập màu sắc hiện đại, trẻ trung cùng những tinh chỉnh về thiết kế, tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe tay ga phổ thông tại Việt Nam.
Ngày 12/12, THACO AUTO chính thức khai trương Mazda Flagship – showroom chuẩn nhận diện toàn cầu mới đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á, đặt tại vị trí trung tâm của TP. Thủ Đức (TP.HCM). Đây không chỉ là một showroom ô tô, mà là không gian trải nghiệm toàn diện dành cho những khách hàng yêu thích sự tinh tế và triết lý thiết kế Nhật Bản đặc trưng của Mazda.
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, Honda Việt Nam (HVN) triển khai loạt chương trình ưu đãi mạnh tay dành cho khách hàng mua xe mới và đổi xe đã qua sử dụng. Các chương trình diễn ra từ 1–31/12/2025, áp dụng tại hệ thống Nhà Phân phối Honda Ô tô trên toàn quốc.
Đặc quyền xem sớm mẫu xe mới này là minh chứng cho cam kết bền bỉ của Audi Việt Nam trong việc mang đến hành trình trải nghiệm cảm xúc trọn vẹn cho khách hàng, động thái này tiếp nối thành công từ "món quà bất ngờ" vào tháng 7 vừa qua, khi Audi Việt Nam cũng đã mang hai mẫu Audi Q6 e-tron và A5 Sedan về nước, mang đến đặc quyền xem sớm cho các tín đồ của thương hiệu xe sang.
Hyundai Thành Công (HTV) chính thức giới thiệu Santa Fe Hybrid tại thị trường Việt Nam, bổ sung lựa chọn hiện đại và thân thiện môi trường trong phân khúc D-SUV vốn đang cạnh tranh mạnh mẽ. Mẫu xe mới có giá bán 1,369 tỷ đồng, hứa hẹn tạo thêm sức hút nhờ thiết kế ấn tượng, công nghệ vận hành Turbo-Hybrid độc quyền và loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn quốc tế.
Với mong muốn cùng khách hàng khởi đầu một mùa lễ hội thật đáng nhớ và rực rỡ, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình “Vui Giáng Sinh, Mừng Năm Mới, Cùng Ford Đi Tới” được áp dụng trên toàn quốc trong 3 ngày từ ngày 11/12 đến 15:00 ngày 13/12/2025 với nhiều phần quà hấp dẫn.
Ở giai đoạn đầu, hai bên sẽ hợp tác phát triển hơn 50 trạm sạc nhanh DC tại các showroom Tasco Auto trên khắp các tỉnh thành ngay trong giai đoạn đầu năm 2026, kết hợp cùng hạ tầng sạc sẵn có của Tasco Auto, tiến tới phủ kín toàn bộ hệ thống Showroom Tasco Auto ngay trong giai đoạn tiếp theo.
Trong không khí rực rỡ của sự kiện mừng sinh nhật 1 năm với chủ đề “One year – Full cheer”, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã đưa ra thông tin hai mẫu xe đầu tiên dự kiến được lắp ráp tại Việt Nam sau khi nhà máy hoàn thiện sẽ là Omoda 4 và Jaecoo J5. Công bố này không chỉ tạo sự phấn khích cho hơn 300 khách hàng thuộc cộng đồng Omoda & Jaecoo tham dự, mà còn đánh dấu một bước tiến chiến lược trong hành trình phát triển dài hạn của Omoda & Jaecoo tại thị trường Việt Nam.