HOTLINE: +84 913.135.453

Quyết đấu Triumph Scrambler 1200, Ducati tung phiên bản Scrambler 2019

Autopress.vn - Hãng Ducati sẽ cho ra mắt phiên bản Scambler 2019 với việc sẽ trang bị cho xe thêm nhiều công nghệ tân tiến.

Từ khi được ra mắt từ năm 2014 cho tới nay, Scrambler là dòng xe chiến lược của hãng xe tới từ nước Italy. Là một trong những mẫu xe nhận được nhiều tín hiệu tích cực với những người đam mê về dòng xe với thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại, đầy mê hoặc này.

Tiếp nối sự thành công đó, đến phiên bản Scrambler 2019 sẽ được trang bị thêm nhiều công nghệ mới, hiện đại hơn và được thừa hưởng nét thiết kế từ người đàn anh Scrambler 1100.

Đáng chú ý ở phiên bản này chính là hệ thống đèn. Đèn pha được mạ chrome bên ngoài, xe còn sở hữu thêm đèn LED định vị được bố trí viền tròn theo chóa đèn pha đi kèm khung chữ X màu đen lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua ở thập niên 1970. Đèn xi-nhan cũng được thay bằng đèn công nghệ LED.

Đồng hồ trên Scrambler 2019 sở hữu những nâng cấp đáng giá như báo xăng và báo số đang gài. Bên cạnh đó, đồng hồ mới có thể tùy chọn kết nối với điện thoại thông minh qua kết nối Bluetooth.

Ốp bình xăng được gò nổi cơ bắp là chi tiết thừa hưởng từ đàn anh Scrambler 1100. Yên xe cũng được hạ thấp đôi chút và phẳng hơn.

Khối động cơ L-Twin 803 cc vẫn được giữ nguyên ở phiên bản 2019 với công suất 73 mã lực. Ngoài việc sơn đen bóng khối động cơ, Ducati còn tinh chỉnh lại động cơ cho gia tốc tốt hơn ở những nước ga đầu.

Tay côn dầu trên Scrambler 2019 cho cảm giác nhẹ hơn và có thể tùy chỉnh ở nhiều câp độ. Hệ thống phanh cũng được cải tiến với hệ thống chống bó cứng phanh ABS được nâng cấp lên module Cornering ABS biến thiên theo góc cua do Bosch sản xuất.

 

Sau khi chứng kiến đối thủ Triumph tung phiên bản Scambler 1200, Ducati cũng kịp cho ra mắt sản phẩm mới của mình ở phiên bản Scambler 2019. Ducati đã bổ sung thêm cho Scrambler 2019 màu cam Atomic Tangerine. Hiện tại, hãng môtô Italy vẫn chưa công bố giá chính thức cho mẫu xe này.

 

 

Cường Lã

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát