HOTLINE: +84 913.135.453

Phim cách nhiệt và đổi màu 3M thu hút khách tham quan tại Vietnam Motor Show 2019

Autopress.vn - Tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, 3M mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng với những mẫu phim đổi màu xe thời trang từ 3M Wrap Film, cùng khả năng cách nhiệt vượt trội của sản phẩm phim cao cấp 3M Crystalline trên các dòng xe Suzuki và Volkswagen.

3M là thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm chăm sóc ô tô cao cấp như chai xịt phục hồi cao su, dung dịch vệ sinh dàn lạnh, dung dịch rửa xe hay wax phủ bóng ô tô...

Bên cạnh đó, khu vực trưng bày của 3M Auto Care tại triển lãm cũng thu hút được nhiều sự chú ý của khách tham quan. Tại đây, quan khách sẽ có dịp trải nghiệm những dòng sản phẩm chăm sóc ô tô cao cấp đến từ 3M như chai xịt phục hồi cao su, dung dịch vệ sinh dàn lạnh, dung dịch rửa xe hay wax phủ bóng ô tô...

3M là thương hiệu phim được đánh giá cao trên toàn thế giới. Trong số các sản phẩm dành cho ô tô của mình, 3M Crystalline là phim cách nhiệt cao cấp nhất vừa ra mắt trong năm nay. Với công nghệ nano 200 lớp quang học, 3M Crystalline cách nhiệt đến 62%, chống 99% tia UV, 97% tia hồng ngoại (IR), giảm loá 77% và giữ hiệu quả cách nhiệt lên đến 10 năm. 

Phim đổi màu 3M Wrap Film series 1080 góp phần không nhỏ vào hình ảnh trẻ trung bất ngờ của Suzuki tại triển lãm

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019, 3M kết hợp với Suzuki và Volkswagen để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phim cao cấp cũng như ưu đãi hấp dẫn nhất năm. Ngoài việc trang bị phim cách nhiệt 3M Crystalline trên các mẫu xe trưng bày của Suzuki và Volkswagen để giúp khách tham quan được trực tiếp cảm nhận, đánh giá thực tế, 3M còn thực hiện các bài test khả năng cách nhiệt vượt trội của sản phẩm.

Đặc biệt, các mẫu xe Suzuki Ertiga, Celerio và Swift được phủ Wrap Film từ 3M theo chủ đề retro đa dạng màu sắc đã tạo nên ấn tượng thu hút. Sở hữu chất lượng cao cấp, không bong tróc hay xuống màu, phim đổi màu xe 3M Wrap Film series 1080 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai mong muốn chiếc xe của mình luôn có màu sơn mới mẻ, trẻ trung một cách hoàn hảo như chính nước sơn ban đầu.

Khách hàng thích thú khi biết 3M Crystalline không ăn mòn kính như những mẫu phim kim loại khác

Chị Nguyệt, chủ nhân Suzuki Swift tại Hồ Chí Minh cho biết: “Là một người thích đổi mới, mình phải lòng Swift bởi sự trẻ trung của mẫu xe này và luôn mong có được bộ sưu tập các màu xe khác nhau. Nhờ có 3M Wrap Film series 1080, mình đã có thể thực hiện được ước mơ này mà không phải mua thêm xe mới, bạn bè có khi còn không nhận ra mình đang phủ wrap cho xe nữa.”

Chọn mua mẫu xe Tiguan Allspace Highline của Volkswagen tại triển lãm, một khách hàng chia sẻ: “Khi tìm hiểu về xe thì tôi cũng đã biết đến 3M Crystalline, đến đây trải nghiệm tôi lại càng có niềm tin hơn nữa. Chắc chắn tôi sẽ lựa chọn dòng phim này cho chiếc xe tương lai của mình."

Bên cạnh chống nắng, cách nhiệt hoàn hảo, phim 3M Crystalline còn góp phần giảm nhiên liệu tiêu hao, bảo vệ nội thất xe, không chắn sóng liên lạc và ăn mòn kính xe. 3M Crystalline 200 lớp quang học cũng được Tổ chức Chống ung thư da Mỹ (The Skin Cancer Foundation) công nhận có thể bảo vệ người ngồi trong xe khỏi những tổn thương do ánh nắng, hạn chế nguy cơ ung thư da nhờ chỉ số chống tia UV lên đến 1.000+ và cản đến 99% tia UV gây hại. 3M Crystalline còn ngăn được đến 97% tia hồng ngoại (IR), chống loá đến 77% và tiêu giảm đến 62% nhiệt lượng từ mặt trời.

Khách hàng trải nghiệm thực tế khả năng cách nhiệt  của phim cách nhiệt 3M Crystalline

“Với sản phẩm phim cách nhiệt 3M Crystalline, chúng tôi muốn mang đến cộng đồng một cuộc sống chất lượng hơn thông qua trải nghiệm thoải mái, an toàn khi di chuyển cũng như giảm nhiên liệu và khói bụi khi xe vận hành.” - Đại diện 3M chia sẻ. 

Có hơn 200 đại lý chính hãng trên khắp Việt Nam, 3M được đánh giá cao với những sản phẩm chăm sóc xe hơi như dung dịch vệ sinh, lau kính, phủ gầm… cũng như những loại phim đổi màu xe cao cấp.

Để giúp khách hàng có thể sử dụng dòng phim cao cấp nhất của mình, 3M đã dành tặng nhiều voucher ưu đãi ngay tại sự kiện cùng 10 bộ phim Crystalline trị giá 16 triệu đồng/bộ.

Phong Linh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát