HOTLINE: +84 913.135.453

Ghé thăm gian hàng Honda Việt Nam tại VMS 2018

Autopress.vn - Tại triển lãm, Honda Việt Nam trình làng mẫu xe Honda Brio Prototype hoàn toàn mới, mẫu xe Honda Civic Type R hiệu suất cao, mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda và hàng loạt các mẫu xe khác.

Xoay quanh thông điệp Honda Việt Nam mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, gian hàng của Honda trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng với chủ đề “Thách thức và Đam mê”.

Đầu tiên chính là sự ra mắt của mẫu xe hoàn toàn mới Honda Brio Prototype. Honda Brio Prototype được thiết kế mang tính đột phá, xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Sự ra mắt của mẫu xe này chắc chắn sẽ làm cho phân khúc A trở nên sôi động hơn với đối thủ nặng kí là Huyndai Grand i10.

Tiếp đến là mẫu xe với hiệu suất cao là Honda Civic Type R. Civic Type R là mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Chiếc xe sở hữu thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua thực thụ với những đường nét góc cạnh, sắc sảo.

Một mẫu xe khác cũng đáng chú ý trong gian hàng của Honda chính là Mẫu xe đua công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda. Xe được trang bị khối động cơ Honda RA618H.

Một số mẫu xe khác đáng chú ý như Honda HR-V, Honda HR-V Mugen, Honda CR-V, Honda City L Modulo and Honda Jazz RS Mugen cũng góp mặt tại triển lãm lần này.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát