HOTLINE: +84 913.135.453

Volkswagen Việt Nam sẽ mang đến một diện mạo mới tại Vietnam Motor Show 2018

Autopress.vn - Volkswagen sẽ trưng bày và giới thiệu 7 mẫu xe, trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp, từ SUV hạng sang, đến xe đua thể thao.

Tham gia VMS 2018 lần này, Volkswagen sẽ mang đến dòng sản phẩm đang được nhiều khác hàng yêu mến trải dài từ coupe, sedan đến SUV như Polo, Beetle, Scirocco R , Passat BlueMotion & Passat Comfort, SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và một dòng xe SUV cao cấp khác.

Với dòng xe SUV Tiguan Allspace vừa được giới thiệu tại Việt Nam đầu tháng 7 và đã tạo nên cơn sốt trong thị trường SUV 7 chỗ duy nhất có giá dưới 2 tỷ đến từ thương hiệu Đức trong thời gian qua. Đặc biệt hơn, VW Việt Nam đang nỗ lực mang đến cho người hâm mộ dòng SUV hạng sang của thương hiệu Volkswagen bằng đường hàng không, theo hình thức tạm nhập tái xuất. Dự kiến dòng xe này sẽ chính thức bán tại VN vào quý 3 năm 2019.

Với thông điệp mang tới Vietnam Motor Show 2018 lần này chính “Transforming” – “Bứt phá”, VW Việt Nam muốn truyền tải câu chuyện về sự chuyển đổi mang tính đột phá của thương hiệu Volkswagen thông qua những sản phẩm tiên phong về công nghệ cũng như thiết kế.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24 - 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo. Các dòng xe trưng bày sẽ thuộc tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và siêu xe thể thao.

Cường Lã

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát