HOTLINE: +84 913.135.453

Trong vòng nửa năm 16.500 xe Mazda đến tay khách hàng

Autopress.vn - Theo thống kê 6 tháng đầu năm 2018, Thaco đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số xe Mazda đến tay khách hàng vượt mốc 100.000 xe.

Từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ hai ở thị trường này về doanh số. Một số ưa điểm của Mazda được khách hàng ưu tiên lựa chọn và tin dùng trong suốt thời gian qua?

Thiết kế KODO hiện đại

Với thiết kế KODO- chìa khóa, Mazda thương hiệu đến từ Nhật Bản đã xây dựng được phong cách đặc trưng riêng cho mình, dễ dàng nhận ra ngay là những sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào.

Các sản phẩm Mazda thể hiện được sự lôi cuốn, năng động và tinh tế nhờ sự kết hợp các công nghệ dẫn đầu và thiết kế hiện đại. Mazda nhằm hướng đến khách hàng là những người trẻ thành đạt, đam mê công nghệ và thích trải nghiệm cảm giác lái thể thao.

Tiết kiệm nhiên liệu

Một trong những ưa điểm được nhiều khách hàng quan tâm đó chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu.Với công nghệ SkyActiv chính là cốt lõi của các thế hệ sản phẩm mới của Mazda. SkyActiv là sự tích hợp của một chuỗi ứng dụng công nghệ, tối ưu hoạt động của động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Lựa chọn đa dạng

Ngoài sự đa dạng hóa các dòng xe tại hầu hết các phân khúc trên thị trường, yếu tố quan trọng khác giúp Mazda tăng trưởng mạnh là đưa ra nhiều lựa chọn cho từng dòng xe, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, tại Việt Nam, Mazda sở hữu 5 dòng xe trải đều các phân khúc từ B, C, D, CUV, Pick-up, mỗi dòng xe có từ hai đến ba lựa chọn phiên bản kiểu dáng, động cơ. Cùng với đó là sự đa dạng màu sắc, phù hợp xu hướng và cá tính của từng nhóm khách hàng.

Khách hàng không phải chờ đợi để sở hữu xe

Dù số lượng xe bán ra tăng nhưng nhà máy Thaco Mazda luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm đầy đủ và kịp thời, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi để sở hữu xe.

Cũng nhờ được sản xuất và lắp ráp trong nước nên giá bán các sản phẩm xe Mazda luôn ổn định. Bên cạnh đó, khi khách hàng mua xe Mazda còn được nhận quà tặng giá trị như: thảm lót sàn, túi cứu hộ, nẹp bước chân, phim cách nhiệt, nẹp chống trầy cốp sau, tấm lót khoang hành lý, cánh hướng gió, đèn sương mù, baga mui… (tùy từng mẫu xe và phiên bản).

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe và sử dụng dịch vụ với 44 Showroom, Đại lý đạt chuẩn Mazda toàn cầu. Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ Showroom, Đại lý nào của Mazda trên toàn quốc để sử dụng dịch vụ.

 

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát