HOTLINE: +84 913.135.453

Những mẫu xe đáng chú ý được ra mắt trong năm 2021

Autopress.vn - Năm 2021, thị trường ô tô Việt Nam bị ảnh hưởng mạnh bởi đại dịch Covid-19, đã gây không ít khó khăn trong việc cải thiện doanh số của các hãng xe, trong đó doanh số bán xe tháng 8/2021 giảm mạnh nhất trong 5 năm gần đây.

Bất chấp sự khó khăn đó các hãng xe vẫn tích cực đem về sản phẩm mới hoặc nâng cấp những mẫu xe sẵn có để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cùng điểm qua những mẫu xe đáng chú ý được ra mắt trong năm 2021.

Toyota Vios 2021

Ngày 23/2/2021, Toyota đã giới thiệu bản nâng cấp giữa vòng đời của Vios 2021 với một số thay đổi nhỏ về thiết kế ở phần đầu xe, bên cạnh đó là bổ sung thêm một số trang bị cũng như lần đầu tiên có phiên bản thể thao mang tên GR-S.

Giá bán của xe cũng tăng nhẹ, khởi điểm từ 478 triệu và cao nhất lên tới 630 triệu đồng. Tuy được cập nhật phiên bản mới trễ hơn Hyundai Accent và Honda City một thời gian nhưng từ khi ra mắt mẫu xe này đã liên tục có tên trong top 10 xe bán chạy nhất hàng tháng.

Hyundai Santa Fe 2021

Hyundai Santa Fe 2021 tạo được sức hút lớn với lại thiết kế lột xác toàn diện cùng vóc dáng bệ vệ hơn nhờ được phát triển trên hệ thống khung gầm N-Platform hoàn toàn mới, những trang bị tiện nghi đa dạng và có tùy chọn máy xăng lẫn máy dầu là các yếu tố giúp mẫu SUV Hàn Quốc thành công tại thị trường Việt.

Trong tháng cuối năm, Hyundai xe vẫn khởi điểm từ 1,03 tỷ nhưng 2 bản Cao cấp tăng thêm 20 triệu đồng, cao nhất lên 1,36 tỷ đồng do bổ sung thêm tính năng ga tự động thông minh Smart Cruise Control, hoàn thiện gói công nghệ Smart Sense

Hyundai Santa Fe 2021 đang là mẫu xe gầm cao 7 chỗ bán chạy nhất tại Việt Nam, doanh số xếp trên Toyota Fortuner, Ford Everest, Kia Sorento hay Mitsubishi Pajero Sport.

Kia Sonet 2021

Kia Sonet  nhận được nhiều sự chú ý bởi mẫu xe này được định vị ở phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ, đây cũng là phân khúc nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng.

Kia Sonet có thiết kế đẹp mắt, gầm cao và kích thước nhỏ nhắn phù hợp đô thị. Sau khi được công bố giá bán 499-609 triệu đồng, mẫu xe này nhận không ít những bình luận trái chiều giá bán cao hơn nhiều so với kỳ vọng. Tuy nhiên, tháng 11 vừa qua có đến 829 chiếc Kia Sonet tới tay người dùng. Hiện tại, giá bán của xe đã được THACO điều chỉnh tăng nhẹ ở các bản cao, khởi điểm từ 499 triệu và cao nhất lên tới 614 triệu đồng.

Toyota Raize 2022

Có thể nói Raize là sản phẩm được trông chờ nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Kia Sonet.

Toyota Raize sở hữu thiết kế nội và ngoại thất trẻ trung, hiện đại cùng nhiều trang bị hấp dẫn cùng hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia nên nguồn cung của Raize khá hạn hẹp, khó lòng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ đó dẫn đến hiện tượng "bia kèm lạc" lên tới 30 triệu đồng tại một số đại lý.

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới được MBV phân phối với hai phiên bản trục cơ sở kéo dài S 450 và S 450 Luxury, nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Giá bán của S 450 và S 450 Luxury lần lượt là 5,199 tỷ đồng và 5,749 tỷ đồng

Xe có thiết kế với phần mũi phía trước bánh xe ngắn, chiều dài cơ sở lớn và phần đuôi phía sau bánh xe hài hòa, S-Class mang tỷ lệ hoàn hảo của một chiếc saloon cổ điển.

S-class được trang bị các công nghệ hiện đại như: cụm đèn trước multibeam đột phá về thiết kế lẫn công nghệ, nội thất giao thoa giữa công nghệ kỹ thuật số và sang trọng truyền thống, hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ thứ hai với màn hình OLED, máy tính bảng MBUX và tính năng điều khiển cử chỉ MBUX,  gói hệ thống hỗ trợ lái Driving Assistance Package, túi khí sau lưng ghế trước dành cho người ngồi sau, động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng mới với công nghệ EQ Boost , hệ thống đánh lái bánh sau.

Toyota Land Cruiser 2022

Mẫu xe “làm mưa làm gió” tại các thị trường quốc tế khi vừa được ra mắt, Toyota Việt Nam đã nhanh chóng đưa mẫu Land Cruiser 2022 về nước, điều này đã gây bất ngờ cho khách hàng Việt.

Mẫu SUV cỡ lớn này đã bị bán chênh giá lên tới 400 triệu đồng  nhưng vẫn nhiều đại gia Việt chấp nhận chi thêm tiền ''lạc'' để sở hữu sớm Toyota Land Cruiser 2022. Nguyên nhân là do không chỉ sở hữu thiết kế mới hiện đại và hầm hố hơn trước, Land Cruiser mới còn được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense với nhiều tính năng hấp dẫn.

VinFast VF e34

Được xem là mẫu xe đáng chờ đợi nhất năm 2021 của thị trường ô tô Việt, VinFast VF e34 là mẫu xe điện đầu tiên của Vinfast được ra tại Việt Nam với nhiều tính năng thông minh như:  ra lệnh bằng giọng nói không sử dụng nút bấm, điều khiển các chức năng như điều hòa, âm thanh, đèn, hỗ trợ trả lời các thông tin thời sự, kể chuyện cười, thiết lập, theo dõi và ghi nhớ hồ sơ người lái: Đồng bộ và quản lý tài khoản, Cài đặt giới hạn địa lý và thời gian hoạt động của xe…..

VF e34  có mức giá bán 690 triệu đồng do được phân phối theo hình thức cho thuê pin với 657.500 VNĐ/tháng cho 500 km/tháng.

Hyundai Tucson 2022

TC Motor bất ngờ giới thiệu Hyundai Tucson 2022, xe thuộc  hệ thứ 4 mới nhất, mẫu C-SUV này được phát triển trên khung gầm N3 mới, đi kèm thiết kế nội/ngoại thất hiện đại hơn nhiều so với đời cũ cùng với đó là nhiều điểm mới về trang bị, trong đó có gói công nghệ Smart Sense giống với người anh Santa Fe.

Giá bán của xe cũng có sự thay đổi, khởi điểm từ 825 triệu và cao nhất lên tới 1,03 tỷ đồng cho 4 phiên bản, tăng từ 26 triệu cho tới 90 triệu đồng so với thế hệ cũ.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát