HOTLINE: +84 913.135.453

Đỉnh cao drift xe của nữ hoàng Leona Chin tại Mitsubishi Experience Day 2018

Autopress.vn - Vừa qua, Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam vinh dự trở thành thương hiệu đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam trong sự kiện Ngày trải nghiệm “Experience Day” được tổ chức từ ngày 02/11 đến ngày 04/11/2018 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam của “nữ hoàng drift xe” Leona Chin – nữ vận động viên đua xe thể thao nổi tiếng đến từ Malaysia.

Đối với những ai có niềm đam mê mãnh liệt cùng ô tô xe máy, thích chinh phục tốc độ và kỹ thuật lái xe đỉnh cao, chắc không quá xa lại với thuật ngữ “drift”.

Tại Việt Nam, ngày càng nhiều người biết đến kỹ thuật lái này và nó cũng dần dần thực sự trở thành một môn thể thao đúng nghĩa. Hiện nay, có nhiều khoá học, nhiều cuộc thi lớn nhỏ được tổ chức nhằm thoả niềm đam mê tốc độ nói trên và mới đây nhất là sự kiện ngày trải nghiệm “Experience Day” của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Tại sự kiện "Mitsubishi Experience Day 2018", Bridgestone tự hào là thương hiệu lốp được Leona Chin và Mitsubishi tin tưởng đồng hành cho những màn trình diễn drift xe đỉnh cao.

Sự bền bỉ của lốp xe Bridgestone sau những cú drift nảy lửa là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng tuyệt vời mà doanh nghiệp đang nỗ lực mang đến.

 

Cường Lã

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát