HOTLINE: +84 913.135.453

Danh sách 10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 4/2021

Autopress.vn - Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) công bố kết quả bán hàng trong tháng 4, lượng xe tiêu thụ có phần giảm hơn so với tháng trước. Trái ngược với sự thay đồi ở danh sách các mẫu xe bán chạy, top xe “ế” vẫn là những cái tên quen thuộc không có nhiều sự thay đổi.

Top xe “ế” không có cái tên nào đạt doanh số vượt quá 32 xe. Đứng ở vị trí số 1 vẫn là Suzuki Swift với doanh số không đổi so với tháng 3 trước đó, doanh số đạt 3 xe, mẫu xe này đang có kế hoạch ra mắt phiên bản mới tại thị trường Việt Nam. Ngay sau đó vẫn là Toyota Avanza với kết quả bán hàng tháng 4/2021 chỉ 4 chiếc.

Xếp hạng thứ 3, Toyota Alphard với doanh số giảm một nửa đạt 10 xe. Vị trí thứ 4 không còn thuộc về Isuzu mu-X mà thay vào đó là Honda Accord với 8 chiếc được bán ra thị trường.

“Tụt” hạng xuống vị trí thứ 5, Isuzu mu-X chỉ bán được đúng 10 chiếc và bị bám sát bởi Suzuki Ciaz với kết quả bán hàng chỉ đạt 11 xe, một lần nữa quay trở lại top xe “ế”. Không để người nhà phải “cô đơn”, Suzuki Ertiga cũng “lọt top” với kết quả bán hàng đạt 18 xe, nằm ở vị trí số 7.

Xếp hạng thứ 8 top 10 mẫu ô tô bán chậm nhất Việt Nam tháng 4/2021 thuộc về Toyota Land Cruiser với sức bán giảm mạnh so với tháng 3 trước đó, chỉ đạt 24 xe. Vị trí số 9 lại thuộc về Isuzu D-Max với doanh số đạt 30 xe, cho thấy dù có được nâng cấp nhưng mẫu bán tải này vẫn chưa thực sự thu hút được khách Việt.

Ford Tourneo đứng sổ với doanh số đạt 32 xe. Hiện tại, có thông tin rằng mẫu MPV này sẽ bị tạm dừng sản xuất tại Việt Nam nên trong vài tháng tới đây, cái tên Tourneo sẽ dần biến mất khỏi top xe “ế”.

Anh Lê

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát