HOTLINE: +84 913.135.453

Chi tiết những nâng điểm nâng cấp trên Mitsubishi Xpander 2022

Autopress.vn - Với 20 điểm nâng cấp giá trị và thực dụng, Xpander phiên bản 2022 đáp ứng toàn diện với ngoại hình đậm chất Crossover ấn tượng, nội thất sang trọng, tinh tế và vận hành êm ái - ổn định.

Kích thước Mitsubishi Xpander 2022 lớn hơn khi có chiều dài tăng 120mm với thông số dài x rộng x cao đạt 4.595 x 1.750 x 1.750 (mm).

Khoảng sáng gầm cũng được nâng lên 225 mm, qua đó giúp cải thiện phần góc thoát và góc tới đáng kể so với thế hệ trước.

Thiết kế Dynamic Shield quen thuộc nhưng được tinh chỉnh góc cạnh hơn, không còn những phần bo tròn ở phần đầu và thân xe. Cản trước được thiết kế nằm ngang liền mạch, nằm dưới lưới tản nhiệt có họa tiết mới.

Dải LED ban ngày cũng được cách điệu lại và tích hợp đèn xi-nhan

Cụm đèn chiếu sáng full-LED với thiết kế mới với dạng T-Shape, giúp tăng khả năng chiếu sáng cũng như mang đến phần mạnh mẽ cho tổng thể xe.

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu được mạ crôm sáng bóng bên hông xe.

Mitsubishi Xpander 2022 được trang bị mâm hợp kim với 2 tông màu, được nâng cấp lên 17-inch, kết hợp thiết kế không viền giúp bánh xe trông thể thao và bắt mắt hơn.

Đèn hậu LED phía sau được tái thiết kế lại, đồng nhất thiết kế với đèn trước.

Nội thất theo triết lý thiết kế “Horizontal Axis” với bề mặt táp-lô, bảng điều khiển trung tâm trải rộng theo phương ngang.  

Trên phiên bản Xpander AT Premium 2022 hàng ghế da được phối 2 tông màu đen-nâu, Xpander Cross sẽ sở hữu bộ ghế đen-xanh thể thao.

Phần tap-lô được bọc da thật thay vì nhựa giả da và vác đường chỉ khâu cũng là chỉ thật. Tuy nhiên, chất lượng da chỉ ở mức thường.

Màn hình giải trí 9 inch đặt nổi, có tính năng kết nối Apple CarPlay/ Android Auto và kết nối MM Link giúp người dùng có thể xem Youtube trực tiếp trên màn hình.

Hệ thống điều hòa có giao diện mới, đẹp mắt và hiện đại hơn, có thêm tính năng Max Cool giúp làm lạnh nhanh.

Vô-lăng thiết kế trẻ trung và cầm chắc tay hơn, được tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và một số nút điều khiển khác.

Phía sau vô-lăng vẫn là màn hình điện tử kết hợp đồng hồ cơ.

Mitsubishi Xpander 2022 đã được trang bị phanh tay điện tử và chức năng giữ phanh tự động (Auto Hold), đây cũng là một trong những nâng cấp đáng tiền trên mẫu xe này, qua đó giúp cạnh tranh hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Mitsubishi Xpander AT Premium 2022 có ghế bọc da, cùng tính năng giảm hấp thụ nhiệt được sử dụng cho các hàng ghế trong xe, mang lại sự thoải mái cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết, nhất là khi nắng nóng.

Bệ tỳ tay đã xuất hiện trên Xpander 2022, đi kèm cùng với hộc để khăn giấy và khay đựng cốc.

Hàng ghế 2 của xe vẫn rộng rãi với điều hòa đặt âm trần phía trên cùng 2 khay để nước, Cổng USB bao gồm 1 cổng USB Type-C và 1 cổng USB Type-A tương thích sạc cho tất cả các thiết bị điện tử di động cũng xuất hiện ở hàng ghế 2.

Hàng ghế 3 có phần thoải mái hơn nhờ chiều dài xe tăng lên thêm 12 cm.

Nâng cấp đáng tiền nhất và sẽ quyết định được độ hài lòng của khách hàng chính là hệ thống treo mới, cứng cáp hơn khi được hãng đã tăng kích thước phuộc và van hiệu suất cao bên trong giảm xóc. Điều này giúp xe dập tắt dao động nhanh hơn mà cảm giác êm ái hơn so với thế hệ trước.

Hãng cũng cho biết Xpander 2022 sẽ yên tĩnh bên trong khoang lái thông qua các vật liệu cách âm và hấp thụ tiếng ồn được trang bị xung quanh thân xe.

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sở hữu là khối động cơ Mivec 1.5L có khả năng sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và nút bấm O/D tối ưu lực kéo.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát