HOTLINE: +84 913.135.453

Cận cảnh Ducati Streetfighter V2

Autopress.vn - Ducati Streetfighter V2 mới là một chiếc naked thể thao, đáp ứng nhu cầu của những tay đua đang tìm kiếm một chiếc xe có khả năng kết hợp DNA của Panigale V2 với phong cách của Streetfighter tiền nhiệm.

Dự án này là thành quả quý giá của việc tái hiện thành công “Công thức chiến đấu” của Ducati, loại bỏ các bộ đề và trang bị tay lái cao và rộng. Trọng lượng khô của chiếc xe này là 178 kg và động cơ là loại Superquadro 955 cc cùng153 mã lực được điều khiển bằng gói điện tử thế hệ mới nhất.

Streetfighter V2 mới với thiết kế thực sự sắc nét, bao gồm các yếu tố mang phong cách cổ điển của Streetfighter V4, bắt đầu với đèn pha đặc biệt, gợi lại hình chữ V DRL đặc trưng của xe thể thao Ducati và lấy cảm hứng từ nụ cười nổi tiếng của Joker.

Những đường nét cơ bắp mang ảnh hưởng từ đàn anh Streetfighter V4. Ý tưởng thiết kế đằng sau mẫu xe mới này được xây dựng dựa trên cơ chế kế thừa từ Panigale V2, với động cơ Superquadro làm bộ phận chịu lực.

Động cơ của Streetfighter V2 là Superquadro, dung tích 955 cc, đạt tiêu chuẩn Euro 5, có khả năng sản sinh công suất tối đa 153 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 101,4 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Động cơ này không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên đường trường mà còn hiệu quả và xuất sắc trên đường đua. So với Panigale V2, dự án Streetfighter V2 có tỷ lệ cuối cùng ngắn hơn (15/45 so với 15/43): con số này đảm bảo mô-men xoắn lớn hơn đến bánh xe ở tốc độ trên đường trường đồng thời cho khả năng phản hồi của động cơ tốt hơn khi mở lại số ga.

Hệ thống treo được thực hiện bởi phuộc piston Showa lớn đường kính 43 mm ở phía trước và phía sau là giảm xóc đơn của Sachs.

Streetfighter V2 được trang bị bộ mâm 5 chấu và lốp Pirelli Diablo Rosso IV mới: 120/70 ZR17 ở phía trước và 180/60 ZR17 ở phía sau.

Toàn bộ hệ thống phanh được lấy nguyên bản từ Panigale V2 và trang bị kẹp phanh xuyên tâm Brembo M4-32 với đĩa đường kính 320 mm.

Khoang điện tử toàn diện và hiện đại phù hợp với Streetfighter V2 được kế thừa từ Panigale V2. Nền tảng quán tính IMU 6 trục quản lý tất cả các điều khiển điện tử của xe và cung cấp vị trí của xe trong không gian theo thời gian thực, gửi thông tin đến bộ phận trung tâm quản lý.

Gói điện tử bao gồm: ABS khi vào cua với chức năng “trượt bằng phanh”, Ducati Traction Control (DTC) EVO 2, Ducati Wheelie Control (DWC) EVO, Ducati Quick Shift up / down (DQS) EVO 2, Kiểm soát phanh động cơ (EBC) BAO GIỜ.

Streetfighter V2 có ba Chế độ lái khác nhau (Thể thao, Đường trường, Đường trơn) với các cài đặt điều khiển chuyên dụng. Các thiết bị điện tử có thể được tăng cường nhờ một loạt các phụ kiện trong danh mục Ducati Performance: Bộ phân tích dữ liệu Ducati (DDA + GPS) và Hệ thống đa phương tiện Ducati.

Streetfighter V2 được trang bị đèn pha đèn led đầy đủ với phía trước DRL.

Màn hình hiển thị TFT kích thước 4,3 điểm với một giao diện trực quan cho cảm giác giống Streetfighter V4.

Danh mục Ducati Performance có một loạt các phụ kiện, như hai cánh có nguồn gốc từ Streetfighter V4, được thiết kế để đảm bảo lực xuống 28 kg ở tốc độ 265 km/h và đặc biệt phù hợp để tận dụng tối đa chiếc xe này trên đường đua.

Một ống xả Akrapovič đua hoàn chỉnh vẫn còn có sẵn, với công suất tăng thêm, lên đến 157 mã lực và giảm trọng lượng 7 kg. Bộ phụ kiện cho một chỗ ngồi, ống xả Akrapovič đã được phê duyệt và nhiều thành phần khác giúp nâng cao vẻ ngoài và đặc điểm của chiếc xe cũng có sẵn.

Mức giá bán dự kiến của Streetfighter V2 tại thị trường Việt Nam là 612,000,000 VND.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát