HOTLINE: +84 913.135.453

Toyota vượt mặt Mercedes và BMW trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất

Autopress.vn - Theo khảo sát của Kantar Millward Brown, Toyota là thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới khi vượt qua Mercedes-Benz và BMW.

Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 Most Valuable Global Brands 2019 gọi tên những thương hiệu lớn nhất thế giới trong tất cả các lĩnh lực. Năm nay, các công ty công nghệ thống trị danh sách này trong đó Amazon chiếm vị trí hàng đầu, vượt qua cả Apple, Google, Microsoft, Visa, Facebook và Alibaba.

Toyota xếp ở vị trí 41 trong top 100 sau Samsung, Netflix, Chanel, Paypal và Nike. Đại diện tiếp theo của ngành công nghiệp ô tô là Mercedes-Benz ở vị trí 54, tiếp theo là BMW ở vị trí thứ 55. Đây là 3 nhà sản xuất ô tô duy nhất trong top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2019.

Giám đốc chiến lược của Global Global BrandZ, Graham Staplehurst cho biết: Toyota được coi là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực năng lượng thay thế. Dòng xe Prius của hãng đã đạt rất nhiều thành công. Chúng tôi đã thực hiện một vài cuộc khảo sát về xe điện, Toyota chỉ đứng sau Tesla và vị trí thứ 3 là VW.

Khảo sát này cũng dành một phần riêng cho ngành sản xuất ô tô. Trong đó, Honda, Ford, Nissan, Tesla, Audi, Volkswagen và Porsche là những thương hiệu được đánh giá cao. Porsche là thương hiệu mới duy nhất lọt vào danh sách 2019 sau khi đánh bại Maruti-Suzuki.

 

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát