HOTLINE: +84 913.135.453

Toyota hé lộ mẫu SUV mới Frontlander 2022

Autopress.vn - Toyota đã tung ra một loạt các đoạn quảng cáo mới về mẫu SUV mới nhất của hãng dành cho thị trường Trung Quốc có tên là Frontlander.

Qua hình ảnh, có thể thấy Frontlander chính là tên gọi mới của Toyota Corolla Cross phiên bản Trung Quốc. Mẫu xe này dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu vào tháng 11 tới.

Một đoạn teaser cho thấy đèn pha LED và lưới tản nhiệt của Frontlander tương tự như Corolla Cross phiên bản tại thị trường Nhật. Trên phiên bản cao cấp, dòng xe này được trang bị đèn pha full-LED.

Toyota Frontlander xây dựng trên nền tảng TNGA có thể sẽ được kết hợp với cả hệ thống truyền động xăng và hybrid. Nhiều khả năng, mẫu xe mới này sẽ được trang bị động cơ 1.8 lít 4 xi-lanh hút khí tự nhiên sản sinh 138 mã lực. Trên phiên bản hybrid Frontlander đạt công suất kết hợp 121 mã lực.

Toyota đã hợp tác với hai nhà sản xuất địa phương là FAW và GAC. Frontlander sẽ được sản xuất bởi GAC Toyota. Trong khi đó, một mẫu xe tương tự cũng có thể được FAW giới thiệu với tên gọi Corolla Cross.

Do thực tế là các mẫu xe Toyota khi được sản xuất bởi cả hai công ty Trung Quốc, nên việc đổi tên là điều rất có thể xảy ra ví dụ như Corolla còn được gọi là Levin, C-HR còn được gọi là IZOA, RAV4 được bán với tên gọi Wildlander, trong khi Highlander còn được gọi là Crown Kluger.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát