HOTLINE: +84 913.135.453

Thưởng Motor, doanh nghiệp phân phối xe PKL được mời sang Ý dự EICMA 2016

Autopress.vn - Thưởng Motor là doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh xe mô tô phân khối lớn được Thương Vụ và Đại sứ quán Ý tại Việt Nam mời sang tham dự triển lãm EICMA 2016  (đang diễn ra từ ngày 8 đến 13/11 tại Milan, Ý) nhằm giao lưu và mở rộng cơ hội kinh doanh.

Là một trong những thương hiệu kinh doanh xe mô tô phân khối lớn khá nổi tiếng về sự phong phú chủng loại, Thưởng Motor cũng được khách hàng chứng nhận về uy tín trong các khâu hậu mãi sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng. 

Cái tên Thưởng Motor có lẽ đã không còn xa lạ đối với những ai đang đam mê xe PKL tại phía Bắc với phòng trưng bày cũng như trung tâm bảo hành tại địa chỉ 68 và 41 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại phía Nam, Thưởng Mô Tô cũng đã khai trương showroom đầu tiên của mình toạ lạc tại địa chỉ 398 Lê Văn Lương, quận 7, T.P Hồ Chí Minh.

Không chỉ là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh các dòng xe mô tô Phân Khối Lớn, Thưởng Motor còn là đại lý độc quyền của tập đoàn Hatoya từ Nhật Bản (thành lập năm 1915), đã có lịch sử hình thành hơn 100 năm mua bán - xuất nhập khẩu xe mô tô và phụ tùng linh kiện từ các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Kawasaki, Yamaha, Suzuki.

Hiện tại, Thưởng Motor đã có hai phòng trưng bày và một trung tâm dành riêng cho việc bảo dưỡng hay sửa chữa xe cho khách hàng. Nhờ vào sự nhanh nhạy và luôn nhập về Việt Nam các mẫu xe phân khối lớn mới nhất từ nước ngoài, Thưởng Motor đã được rất nhiều người đam mê xe mô tô biết đến.

Nhưng vấn đề cốt lõi giúp cho Thưởng Motor có được uy tín và khách hàng tin tưởng chính là các dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là sản phẩm xe mô tô mang nhiều công nghệ và các yếu tố kỹ thuật. Không dừng lại ở đó, Thưởng Motor cũng thực hiện chế độ bảo trì riêng biệt cho từng mẫu xe theo yêu cầu do hãng sản xuất với các tài tiệu được cung cấp trực tiếp từ tập đoàn mẹ Hatoya Nhật Bản ngoài các quy trình bảo dưỡng chung của Thưởng Motor.

Các dịch vụ sau bán hàng được Thưởng Motor cung cấp:

+Hỗ trợ thủ tục đăng ký xe

+Hỗ trợ giao xe toàn quốc

+Hỗ trợ thủ tục thi bằng lái (GPLX) hạng A2

+Hỗ trợ trả góp cho mọi loại xe thông qua ngân hàng

+Bảo hành 2 năm cho riêng ECU và toàn bộ xe tại Thưởng Motor không giới hạn km

Với sự có mặt của tập đoàn Hatoya, thị trường xe mô tô phân khối lớn sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa do người chơi xe sẽ yên tâm hơn vì sẽ được hỗ trợ hết mức có thể. Trong quá trình phát triển, Thưởng Motor sẽ không tránh khỏi những sơ xuất, nhưng với tinh thần lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thưởng Motor cam kết luôn luôn nỗ lực hoàn thiện mình và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa trong tương lai.

Đoàn Khôi

Theo CNOTO

 

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát