HOTLINE: +84 913.135.453

Sportsbike Aprilia RS660 cập bến Đông Nam Á vào cuối năm 2020

Autopress.vn - Giám đốc tiếp thị Piaggio Châu Á Thái Bình Dương, Nicola Capello cho biết Aprilia RS660 sẽ được giới thiệu tại Malaysia vào cuối năm 2020.

Ra mắt tại triển lãm EICMA vào tháng 11 năm ngoái, Aprilia RS660 hiện chưa được bán tại bất kỳ thị trường nào trên toàn thế giới. Tuy nhiên, dòng xe này đang được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm và cũng đại diện cho sự trở lại của Aprilia trong phân khúc xe mô tô thể thao.

Aprilia RS660 2020 lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh RSV4 và được trang bị khối động cơ 660 cc sản sinh công suất tối đa khoảng 100 mã lực. Xe có trọng lượng 169 kg. “RS660 được thiết kế để trở thành chiếc xe thú vị cho tất cả mọi người và chúng tôi nghĩ nó sẽ rất hấp dẫn với khách hàng châu Á.” Nicola Capello cho biết.

Mặc dù có kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao nhưng nhà sản xuất khẳng định rằng RS660 rất dễ điều khiển trên đường trường. Một phần nhờ vào trọng lượng nhẹ của xe khi khung và tay lái được làm từ hợp kim nhôm.

Mẫu sportsbike được trang bị hệ thống treo trước hành trình ngược đường kính 41 mm, monoshock ở phía sau, tất cả đều có thể điều chỉnh được. Phanh hàng hiệu của Brembo với kẹp phanh Monobloc, 4 piston đi kèm đĩa 320 mm ở bánh trước.

Tại khu vực cụm điều khiển là màn hình LCD ngoài cung cấp các thông tin cần thiết về vận hành của xe còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Mẫu xe mô tô này còn sở hữu phanh ABS hỗ trợ vào cua, hệ thống kiểm soát lực kéo, sang số nhanh 2 chiều, phanh động cơ Aprilia và hệ thống đèn chiếu sáng LED, trong đó đèn pha LED HID.

Aprilia RS660 2020 cung cấp 5 chế độ lái, trong đó 3 chế độ cho đường phố và 2 chế độ cho đường đua.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát