'Rực lửa' với giải đua xe Benelli Việt Nam tại Bà Rịa
Thứ tư 03/05/2017 04:00 GMT+7Benelli là thương hiệu máy thể thao đến từ Ý với hơn 100 năm thành lập. Lần đầu tiên Benelli tổ chức giải đua tại Việt Nam với mong muốn tạo ra sân chơi sôi nổi và đầy hứng thú cho các tay đua chuyên nghiệp. Đồng thời , Benelli cũng hy vọng tìm ra các tay đua tài năng trẻ thông qua giải đua này để đến với các giải đua lớn hơn trong nước cũng như trong khu vực Đông Nam Á.
Benelli Việt Nam rất vinh dự và chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Uỷ Ban Nhân Dân, Sở Văn Hoá Thể Thao & Du Lịch và Liên Đoàn Xe Đạp - Mô Tô Thể Thao tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đồng thời, chúng tôi hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Liên Đoàn Xe Đạp - Mô Tô Thể Thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng như Liên Đoàn Thể Thao Việt Nam trong các giải đua sắp tới.
Giải đua lần này thu hút sự tham gia thi đấu của 16 tay đua tham gia so tài và chia làm 4 bảng thi đấu chuyên nghiệp. Đã tạo nên những màn rượt đuổi kỹ thuật và gay cấn đến cho các khán giả trên sân đua Bà Rịa.
Ngoài việc được sống những phút giây nghẹt thở cùng các tay đua trên đường đua, khán giả Bà Rịa còn tiếp tục được trải nghiệm cầm lái mẫu xe côn tay mới nhất của Benelli Việt Nam như Benelli TNT 125 trên đường thử tiêu chuẩn với đầy đủ trang bị an toàn. Các gian hàng trưng bày sản phẩm xe và phụ kiện của Benelli Việt Nam cũng hứa hẹn trở thành địa điểm thu hút các khán giả đến sân.
Thông qua chuỗi giải đua xe máy này, Benelli Việt Nam hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe lành mạnh với tinh thần ý thức thể thao chuyên nghiệp trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.
Về Benelli TNT 125
Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này sở hữu động cơ SOHC, xy lanh đơn, 4 van, dung tích 124,8 cc được làm mát bằng dung dịch và không khí. Cỗ mãy này sẽ sinh ra công suất lớn nhất 11 mã lực tại vòng tua 9,000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.6 Nm tại 7,000 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ 125 phân khối này là hộp số 5 cấp.
TNT 125 sử dụng phanh đĩa đơn 210 mm 2 piston phía trước và đĩa đơn 190 mm 1 piston phía sau. Bình xăng có dung tích 7.2 lít. Vành xe có kích cỡ 12", bánh trước lắp lốp có kích thước 120/70 và bánh sau lắp lốp 130/70. Giảm xóc trước là kiểu hành trình ngược 35 mm và giảm xóc sau là kiểu lò xo trụ đơn đặt lệch trái điều chỉnh được.
Một số hình ảnh khác tại giải đua:
Tuấn Nam
Theo CNOTO