Những ưu đãi về bảo hành, bảo dưỡng khi khách hàng sở hữu Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam
Thứ sáu 30/07/2021 10:00 AM GMT+7Những khách hàng mua xe chính hãng tại Rolls – Royce Motor Cars Việt Nam, sẽ đặc biệt được hưởng một chế độ bảo hành – bảo dưỡng đặc quyền miễn phí trong vòng 4 năm (dựa theo chính sách hiện hành của RRMC), không giới hạn số kilomet.
Khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi về chất lượng dịch vụ như:
Khách hàng sẽ là người đầu tiên được đội ngũ dịch vụ chăm sóc khách hàng liên lạc trực tiếp khi có bất kỳ bản cập nhật sản phẩm hoặc bản cập nhật kỹ thuật mới nhất nào cần thiết.
Khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ Hỗ Trợ Kỹ thuật đầy đủ từ Trụ sở chính RRMC tại Goodwoods nếu trong trường hợp xưởng bảo hành – bảo dưỡng gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề kỹ thuật của xe. Điều này là việc chỉ duy nhất xưởng chính thống tại Việt Nam có thể đảm nhận và đồng thời liên lạc với trụ sở chính với những thông tin chính xác của xe được mua chính hãng.
Trong những trường hợp đặc biệt, nhà phân phối S&S Automative còn có thể nhận được sự hỗ trợ của chuyên viên kỹ thuật được điều phối bay về Việt Nam để xử lý những vấn đề khó ngay trực tiếp. Khách hàng có thể yên tâm và có được sự đảm bảo về mặt chất lượng chính hãng cũng như tâm huyết tận tụy để mang lại hài lòng hoàn hảo chỉ có thể xảy ra với xe chính hãng.
Tất cả các sửa chữa và bảo trì được thực hiện dựa trên các hướng dẫn nghiêm ngặt của nhà sản xuất Rolls-Royce Motor Cars tại Goodwoods.
Ngoài ra, khách hàng còn có thêm 3 đặc quyền bảo hành thiết yếu nhưng miễn phí trong 4 năm đầu như: thay nhớt động cơ cứ sau 15.000 km hoặc 12 tháng một lần nếu không đạt đến chu kỳ bảo dưỡng, thay chất làm mát động cơ, thay dầu phanh.
Đây chỉ là 3 yếu tố được xem là thiết yếu bởi chuyên gia, trong danh sách bảo hành miễn phí 4 năm, xưởng bảo hành – bảo dưỡng còn cung cấp nhiều hơn thế nữa trong khối dịch vụ hậu mãi.
Giám đốc khối Dịch vụ Hậu mãi của S&S Group, ông Malarvanan R. Murugaiah, cho biết: “Kể từ khi được uỷ quyền là nhà phân phối Rolls-Royce Motor Cars tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi vinh hạnh được giao phó tiếp quản và nâng cấp Xưởng bảo hành – bảo dưỡng chính hãng tại Hà Nội. Điều này cùng với việc tìm kiếm và chiêu mộ nhân sự chất lượng cao, đầu tư trang thiết bị, đều là những nỗ lực của chúng tôi trong cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng tốt nhất tới các khách hàng của Rolls-Royce. Xưởng bảo hành của chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng, sửa chữa theo tiêu chuẩn được chứng nhận bởi Rolls-Royce. Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ để đảm bảo rằng những chiếc Rolls-Royce được kiểm tra tình trạng hoạt động bất cứ khi nào cần thiết, bao gồm cả việc kiểm tra, khôi phục lại hệ thống điều hòa, vệ sinh xe, thực hiện các hạng mục bảo dưỡng sử dụng dầu Rolls-Royce chính hãng.”
Theo CNOTO