HOTLINE: +84 913.135.453

Motul Việt Nam tuyển Stunter tham dự Motul Stunt Fest 2017

Autopress.vn - Autopress - Trước thềm Motul Stunt Fest 2017, Motul Việt Nam phát động cuộc thi “Tuyển Stunter cực chất – Nhận cơ hội tham gia Motul Stunt Fest 2017” nhằm tìm kiếm 8 thí sinh tiềm năng nhất tham gia mùa giải năm nay.

Cơ hội tham dự Motul Stunt Fest 2017 để thể hiện tài năng và sự đam mê của mình

Motul Việt Nam tự hào là một trong những nhãn hàng luôn tiên phong trong việc tạo ra những trải nghiệm đẳng cấp vượt trội cho người tiêu dùng. Với tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, Motul đã mang bộ môn Stunt (hay còn gọi là biểu diễn xe mạo hiểm) về Việt Nam bằng rất nhiều hoạt động thiết thực hơn 04 năm vừa qua như Motul Stunt Fest, Stunt Show, Lớp học Stunt Motul Academy… thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn người đam mê tốc độ.

Tiếp tục hành trình chinh phục đam mê, vượt mọi giới hạn

Năm 2017 này, Motul Stunt Fest mang chủ đề “Đam mê vượt mọi giới hạn” sẽ tiếp tục trở lại với quy mô hoành tráng hơn, sự chuẩn bị chuyển nghiệp hơn cùng rất nhiều ý tưởng mới để tiếp tục mang đến những trải nghiệm vượt trội cho người hâm mộ. Motul Stunt Fest 2017 sẽ được tổ chức 02 ngày liên tục 14-15.01.2017 tại Bến Cảng Sông Hàn – Thành phố Đà Nẵng với sự tham gia biểu diễn của 02 stunter “bậc thầy” trong làng Stunt thế giới là Aaron Twite và Hiroyuki Ogawa. 

Để chuẩn bị cho Motul Stunt Fest năm nay được hoàn hảo nhất, Motul đã tổ chức chuỗi lớp học Motul Powersport Academy cho những anh em có đam mê trên khắp cả nước với sự hướng dẫn của Aaron Twite. Lớp học cung cấp những kiến thức nền tảng về stunt, quan trọng hơn là những bí quyết cực chất đến từ bậc thầy trong nghề, thực hành tại chỗ cho những trải nghiệm chân thật nhất, hướng đến việc đào tạo một thế hệ stunter chuyên nghiệp ngay trong nước.

Thử thách video tìm Stunter cực chất để tìm ra những thí sinh tiềm năng cho chức vô địch Motul Stunt Fest 2017.

Motul Stunt Fest 2017 ngoài ý nghĩa là một sân chơi biểu diễn mãn nhãn cho người xem, còn là dịp để đánh giá những kỹ năng stunt các anh em đã học được trong suốt 01 năm vừa qua, những người đã kiên trì rèn luyện, vượt qua mọi giới hạn thử thách để đến với thành công. Với tất cả những mục đích ấy, Motul Việt Nam phát động cuộc thi “Tuyển Stunter cực chất – Nhận cơ hội tham gia Motul Stunt Fest 2017” nhằm tìm kiếm 8 thí sinh tiềm năng nhất tham gia mùa giải năm nay.

Thể lệ tham gia tuyển chọn vô cùng đơn giản, đặc biệt là với những người hâm mộ đã từng tham dự lớp học Motul Powersport Academy với 03 bước sau đây:

Bước 1: Quay một đoạn phim ngắn (video clip) màn trình diễn Stunt của bạn, dài tối thiểu 30 giây (không hạn chế tối đa) thể hiện những kỹ thuật stunt đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất

Bước 2: Đăng tải lên trang Youtube và gửi đường dẫn (link) về website motulvietnam.com theo hướng dẫn tại website

Bước 3: Chờ đón kết quả từ Ban tổ chức và 08 bài dự thi xuất sắc nhất sẽ tham gia biểu diễn vòng chung kết tại Motul Stunt Fest 2017

Lưu ý: Hạn chót gửi bài dự thi là ngày 05.01.2016

Giải thưởng đẳng cấp cùng đãi ngộ tuyệt vời cho những người xuất sắc nhất. Với 08 bạn có bài dự thi xuất sắc nhất đáp ứng được yêu cầu của Ban tổ chức, Motul sẽ tài trợ toàn bộ chi phí vận chuyển xe biểu diễn, vé máy bay cho thí sinh, ăn uống, khách sạn cho người dự thi từ TP. Hồ Chí Minh/Hà Nội đến tham dự vòng chung kết Motul Stunt Fest 2017 tại Đà Nẵng năm nay.

Đặc biệt hơn, sau 2 ngày thi đấu chung kết, 2 giám khảo Aaron Twite và Hiroyuki Ogawa sẽ chọn ra Top 3 nhà vô địch với giá trị giải thưởng như sau:

Giải Nhất: Cúp Vàng + 15.000.000 đồng

Giải Nhì: Cúp Bạc + 10.000.000 đồng

Giải Ba: Cúp Đồng + 6.000.000 đồng

Chưa bao giờ, Motul mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời đến như thế. Đây cũng là một món quà Motul thay cho lời cảm ơn gửi đến tất cả người hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua đã luôn quan tâm theo dõi và ủng hộ các hoạt động của Motul Việt Nam.

Những người đam mê tốc độ ơi, còn chần chừ gì nữa, nhanh chóng quay clip và tham gia ngay hôm nay để cùng Motul “đam mê vượt mọi giới hạn” trong Motul Stunt Fest 2017 nhé!

Thanh Bình

Theo Công Nghiệp Ô Tô

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát