HOTLINE: +84 913.135.453

Mercedes-Benz Fascination trưng bày 36 mẫu xe tại Hà Nội

Autopress.vn - Sự kiện thường niên Mercedes-Benz Fascination đang diễn ra tại Hà Nội trưng bày 36 mẫu xe khác nhau cùng nhiều màn trình diễn hấp dẫn

Năm 2018 là lần thứ 8, Mercedes-Benz Fascination được tổ chức, sự kiện diễn ra từ ngày 19 –23/07/2018 tại Hà Nội. Năm nay, hãng xe Đức trưng bày 36 mẫu xe thuộc 21 dòng sản phẩm và 15 mẫu xe lái thử.

Với chủ đề “Drive the life - Làm chủ cuộc sống” lần này, Mercedes-Benz Fascination hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định với các mẫu xe dành cho giới trẻ (NGCC), xe sang trọng (Luxury), xe thể thao đa dụng (SUV) và xe siêu sang (Ultra-Luxury).

Với ý tưởng trên, sân khấu trung tâm sẽ được thiết kế đa tầng với nhiều khu vực hiển thị khác nhau, biến đổi không ngừng khi giới thiệu từng nhóm sản phẩm. Một sàn catwalk cỡ lớn sẽ được thiết kế để bối cảnh của câu chuyện giữa xe và nhân vật trở nên sinh động hơn. Từng mẫu xe sẽ được giới thiệu cùng các BST thời trang đa sắc màu của NTK Adrian Anh Tuấn.

Ngoài ra, triển lãm còn có khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp và góc trẻ em. Khu vực tương tác kỹ thuật số giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view. Khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffity với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực xe dành cho giới trẻ.

Đáng chú ý tại sự kiện này, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trình làng 2 phiên bản E200 và E250 mới, được bổ sung nhiều trang bị mới nhưng vẫn giữ nguyên giá bán.

Cụ thể, phiên bản E200 sẽ được trang bị mâm xe 17 inch mới với thiết kế 10 chấu 2 màu tương phản, cùng nội thất ốp gỗ tần bì vân nổi màu nâu. Phiên bản E250 sẽ có nội thất ốp gỗ tần bì vân nổi màu đen. Cả 2 phiên sẽ cùng được nâng cấp màn hình giải trí mới, kích thước12,3 inch, chất lượng hiển thị HD cùng giao diện tiếng Việt nhằm mang đến sự hiện đại và dễ dàng trong quá trình thao tác.

Trong năm 2018, MBV đã tăng thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng, bao gồm: Tăng thời hạn bảo hành chính hãng lên 3 năm và không giới hạn số km; tăng tiện nghi cho C-Class gồm: hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa 590W cho C 200 và Camera 360 cho C 250; thêm trang bị cho E-Class mà không tăng giá bán (thiết kế mâm xe mới và màn hình cỡ lớn); Ra mắt phiên bản GLC 200 trong tầm với của nhiều khách hàng; liên tục ưu đãi và hỗ trợ giá dịch vụ hậu mãi; Hỗ trợ tài chính cho các mẫu xe chủ lực.

MBV đã bàn giao gần 3.000 xe sang đến tay khách hàng, tăng trưởng 6% so với cùng kì năm 2017. Trong đó, 2 mẫu xe chủ lực C-Class và GLC đóng góp hơn 60% doanh số. Mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class tăng trưởng 35% với hơn 550 xe. Mẫu sedan cỡ lớn S-Class dù chỉ ra mắt từ đầu tháng 6/2018 đã đạt được doanh số bằng với 6 tháng đầu năm 2017.

Cùng xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện:

 

Cường Lã

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát