Kia khởi động chương trình lái thử ‘Kia – Be Young At Heart’
Thứ tư 13/03/2019 03:50 GMT+7Sau thành công của chuỗi sự kiện “Kia - Drive to Surprise” thu hút hơn 50.000 khách hàng tham gia trên toàn quốc từ năm 2016, Kia Việt Nam tiếp tục mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thế hệ xe mới nhất cùng hàng loạt nâng cấp về thiết kế và công nghệ thông qua chiến dịch hoàn toàn mới mang tên “Kia – Be Young At Heart”.
Thông điệp “Be Young At Heart” thể hiện tinh thần thương hiệu Kia với đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ. Chủ đề này đại diện cho thời đại công nghệ mới và cho triết lý sống trẻ, không ngừng sáng tạo nhằm tạo nên những trải nghiệm cảm xúc khác biệt.
Lấy mẫu xe All-New Cerato làm tâm điểm, “Kia – Be Young At Heart” mở đầu chuỗi sự kiện với chương trình Trải nghiệm và Lái thử xe All-New Cerato trên toàn quốc từ ngày 09/3/2019. Chương trình hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham gia thông qua các hoạt động như cầm lái All-New Cerato và các mẫu xe Kia mới nhất trên các cung đường thực tế.
Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn cách sử dụng chăm sóc xe sedan hiệu quả nhất và tham gia các hoạt động tương tác thương hiệu theo chủ đề “Be Young At Heart”. Kết thúc sự kiện, khách hàng sẽ nhận được những phần quà đặc biệt từ ban tổ chức đồng thời được phục vụ tiệc trà cao cấp trong không gian nhạc sống acoustics sôi động.
Từ khi ra mắt đến nay, All-New Cerato nhận được sự phản hồi tích cực. Mẫu xe này ghi nhận hơn 4.000 đơn hàng tính từ tháng 12/2018 đến thời điểm hiện tại – một con số ấn tượng tạo nên bước đột phá cho “ông vua doanh số” mới của Kia.
Theo CNOTO