HOTLINE: +84 913.135.453

Honda -Trọn niềm tin trong năm 2018 thu hút hơn 287.000 khách hàng tham dự

Autopress.vn - Trong năm 2018, Honda -Trọn niềm tin trong năm 2018 đã khởi chạy tổng cộng 44 sự kiện (32 sự kiện lớn và 12 sự kiện nhỏ) tại 41 tỉnh thành thuộc ba miền Bắc Trung Nam trên cả nước, thu hút tới hơn 287.000 khách hàng đến tham dự.

Honda – Trọn Niềm Tin là sự kiện nhằm tri ân cũng như tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, qua đó Honda Việt Nam sẽ hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Đến với chương trình, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất được duy trì và các hoạt động giải trí hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng đã có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô.

Ngoài ra, khách hàng đến tham dự còn được tìm hiểu các hoạt động đua xe thể thao của Honda tại khu trưng bày và trình chiếu khẩu hiệu công ty, các phim quảng cáo của các sản phẩm Honda toàn cầu hay các nội dung đua xe trong và ngoài nước mà HVN thực hiện.

Tính đến hết tháng 12 năm 2018, sau 3 tháng triển khai chuỗi sự kiện Honda -Trọn niềm tin trong năm 2018, HVN đã khởi chạy tổng cộng 44 sự kiện (32 sự kiện lớn và 12 sự kiện nhỏ) tại 41 tỉnh thành thuộc ba miền Bắc Trung Nam trên cả nước, thu hút tới hơn 287.000 khách hàng đến tham dự sự kiện.

Đặc biệt, riêng tháng 12 vừa qua đã thu hút hơn 101.000 lượt khách với 16 sự kiện lớn nhỏ diễn ra tại 15 tỉnh: Hải Phòng, Kiên Giang, Quảng Nam, Đăk Lăk, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Cần Thơ, Trà Vinh, Bắc Giang, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bến Tre, Quảng Ninh, Huế và Ninh Thuận.

Trong tháng 1/2019 tới, chuỗi sự kiện Honda – Trọn niềm tin 2018 sẽ tiếp tục được tổ chức tại 14 tỉnh thành với 15 sự kiện lớn nhỏ, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động thiết thực và hấp dẫn đến các khách hàng của Honda Việt Nam.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát