HOTLINE: +84 913.135.453

Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự triển lãm máy nông nghiệp EIMA Agrimach 2019

Autopress.vn - Triển lãm EIMA Agrimach lần thứ 6 đã chính thức khai màn tại New Delhi, Ấn Độ. Các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại sự kiện về máy nông nghiệp lớn của khu vực châu Á này.

EIMA Agrimach 2019 được tổ chức bởi FICCI (Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ) và FederUNACOMA (Liên đoàn các Nhà sản xuất Máy nông nghiệp Ý). Đây là một cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận những thiết bị máy móc nông nghiệp hiện đại nhất hiện nay. Công ty TNHH một thành viên thiết bị Mê Kong, công ty TNHH thương mại SHRIRO (Việt Nam) và công ty cổ phần máy công nghiệp Thiên Minh là những đại diện doanh nghiệp Việt Nam tham dự EIMA Agrimach 2019.

EIMA Agrimach 2019 diễn ra từ ngày 5 – 7/12, thu hút hơn 400 doanh nghiệp tham gia trưng bày các sản phẩm chuyên về máy móc và thiết bị cho nông nghiệp, trồng rừng và chăn nuôi. Đối tượng khách tham quan triển lãm khá đa dạng từ nông dân, kỹ thuật viên cơ khí, doanh nghiệp...Tại kỳ triển lãm trước (2017), EIMA Agrimach đã thu hút 42.000 lượt khách tham quan, con số này ước tính sẽ tăng đáng kể ở kỳ tổ chức thứ 6 này.

Được xem là sự kiện cung cấp giải pháp công nghệ hiện đại nhất cho nông nghiệp tại Ấn Độ cũng như các nước châu Á, EIMA Agrimach 2019 có diện tích trưng bày hơn 15 nghìn mét vuông bao gồm khu vực trong nhà và ngoài trời với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Ngoài trưng bày sản phẩm, triển lãm EIMA Agrimach 2019 còn diễn ra các cuộc hội thảo tập trung vào các vấn đề nổi bật về máy nông nghiệp tại Ấn Độ cũng như trong khu vực. Theo Ban tổ chức, EIMA Agrimach diễn ra tại thời điểm nền nông nghiệp Ấn Độ đang phát triển rất sôi động, chính phủ quốc gia này có chính sách khuyến khích, hỗ trợ.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát