Bán tải ca bin đơn Isuzu Dmax lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt
Thứ sáu 04/06/2021 8:30 AM GMT+7Bán tải cabin đơn khá phổ biến tại một số quốc gia trong khu vực nhưng hiếm thấy tại Việt Nam, được biết mẫu D-max cabin đơn được đưa về nước nhằm thăm dò thị trường, hướng đến khách hàng mua bán tải chở hàng nên xe có giá bán dễ chịu.
Nếu chính thức lăn bánh tại Việt Nam thì Isuzu D-max Spark gần như không có đối thủ trực tiếp tại Việt Nam, do các hãng khác gần như không có sản phẩm nào tại thị trường Việt.
Xe có kích thước lớn hơn so với mẫu xe D-Max có cabin kép với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5.325 x 1.810 x 1.695 mm, do có thiết kế cabin đơn nên việc thùng sau lớn hơn là điều không quá bất ngờ ới kích thước lòng là 2.330 x 1.590 x 465 mm,tải trọng bản này là 965 kg.
Xe có màu sơn trắng và có thiết kế như phiên bản 2021, với lưới tản nhiệt lớn và cụm đèn trước thanh mảnh tuy nhiên chỉ là loại halogen, phần cản trước của xe để mộc chứ không sơn bóng và sắc sảo như phiên bản cabin đôi, mâm xe chỉ là mâm thép không có quá nhiều ấn tượng.
Nội thất xe có phần tương tự những chiếc xe tải của Isuzu với vô-lăng 3 chấu không tích hợp nút bấm, xe chỉ được trang bị là đầu CD và không có màn hình, điều hòa chỉnh tay, cửa kính chỉnh cơ, chìa khóa dạng cơ. Điểm nhấn trong khoang nội thất đến từ bộ ghế ghế bọc da cùng màu với khoang nội thất.
D-max cabin đơn được trang bị động cơ diesel tăng áp 1.9L tương tự các model cabin đôi. Động cơ này có công suất 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi cùng hộ số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Đáng chú ý, mẫu bán tải này có thông số trọng tải 965 kg, lớn hơn mức 950 kg, nên mẫu xe này sẽ không đủ tiêu chuẩn để lưu thông như xe con vào đô thị trong khung giờ hạn chế như các mẫu bán tải cabin đôi khác. Đây có thể xem là điểm hạn chế của mẫu xe này dù có giá bán dễ chịu.
Tại Việt Nam, Isuzu D-max cabin đôi vừa được giới thiệu đến người tiêu dùng với 3 phiên bản có mức giá từ 630-850 triệu đồng.
Theo CNOTO