HOTLINE: +84 913.135.453

300 gian hàng chuẩn bị khai màn triển lãm Saigon Autotech 2019

Autopress.vn - Chỉ còn chưa đầy 1 tuần, triển lãm Quốc tế về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ lần thứ 15 - Saigon Autotech 2019 sẽ khai màn. Bên cạnh trưng bày, một trong những hoạt động được quan tâm nhất tại triển lãm năm nay là sự kiện “Kết nối giao thương” với 7 chủ đề khác nhau.

Không chỉ thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm năm nay còn có sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp nước ngoài đến từ các quốc gia có ngành công nghiệp hỗ trợ đã phát triển hoặc đang trên đà phát triển như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia,…

Là triển lãm thuộc “Chương trình Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ năm 2019” của Cục Công Nghiệp, Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế có cơ hội giao lưu, hợp tác. Sự kiện “Kết nối giao thương” luôn là tâm điểm của triển lãm. Năm nay, nhằm nâng cao hiệu quả của các buổi làm việc giữa các doanh nghiệp, sự kiện “Kết nối giao thương” sẽ được tổ chức chuyên nghiệp hơn với 7 phiên theo 7 lĩnh vực khác nhau.

Nắm bắt được xu hướng thị trường và mối quan tâm của các doanh nghiệp và người tiêu dùng, các hội thảo trong khuôn khổ Saigon Autotech & Accessories 2019 được tổ chức với các chủ đề mới mẻ. Bên cạnh đó, tại triển lãm cũng sẽ diễn ra workshop “Ứng dụng công nghệ thông minh trong dịch vụ dành cho người sử dụng xe”. Tại workshop, khách tham dự sẽ được tìm hiểu về những công nghệ tiên tiến nhất giúp cho việc chăm sóc và sở hữu xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Kể từ khi bắt đầu được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm Saigon Autotech & Accessories đến nay, “Giải Thi đấu Âm thanh Xe hơi Quốc tế tại Việt Nam” luôn là sự kiện đáng mong chờ đối với tất cả khách tham quan và những người đam mê xe, đặc biệt là những người thích độ xe.

Năm nay, “Giải Thi đấu Âm thanh Xe hơi Quốc tế tại Việt Nam lần thứ 4” (EMMA 2019) sẽ được tổ chức hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn. Giải Thi đấu sẽ có sự tham gia của hơn 30 xe cùng 100 chiếc xe đã được độ. Đặc biệt, để nâng cao sự chuyên nghiệp và công bằng của giải thi đấu, ban tổ chức đã mời ban trọng tài EMMA quốc tế đến để chấm giải.

Ngoài ra, khi tham dự triển lãm khách hàng còn được chăm sóc xe miễn phí từ Mobile Car Care. Hoạt động này bao gồm nhiều dịch vụ đa dạng như rửa xe bằng hơi nước, rửa xe khô, bảo dưỡng lốp, vệ sinh kính, tẩy nhựa đường trên sơn xe,…

Saigon Autotech 2019 sẽ diễn ra từ ngày 23 – 26/5/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. HCM.

Phong Linh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát