HOTLINE: +84 913.135.453

Yamaha Exciter 2021 sẽ ra mắt trong ngày 29/12/2020?

Autopress.vn - Chính thức tung đoạn clip giới thiệu hình ảnh một mẫu xe mới được gọi với cái tên “Tiểu YZF-R1”, có vẻ như Yamaha Việt Nam đang tạo kịch tính để đón chào dịp ra mắt chính thức Yamaha Exciter 155 VVA tại Việt Nam.

Đoạn clip mà Yamaha Motor Việt Nam hé lộ về “siêu phẩm” mới sắp ra mắt và hứa hẹn sẽ gây sốt cho cộng đồng yêu xe vào ngày 29/12 sắp tới đây. Và Yamaha còn cho biết, Việt Nam chính là nước Đông Nam Á đầu tiên ra mắt chiếc xe này. Hình ảnh rò rỉ từ trang tin tận Indonesia cho thấy rất có khả năng Yamaha sẽ tung chiếc xe công tay "thần thánh" Exciter phiên bản mới ra mắt. Thiết kế mới cực ngầu có thể tạo lại cơn sốt mới trước sức ép từ đối thủ Honda Winner!

Sự tò mò đang dần lên đến đỉnh điểm khi thời điểm ra mắt xe đã sắp gần kề. Nhưng trước khi “cơn bão” chính thức đổ bộ, Yamaha bất ngờ đem đến cơ hội có 1-0-2 để những ‘fan’ cuồng nhiệt nhất được thể hiện đam mê của mình, đó là chương trình đặt hàng sớm với nhiều ưu đãi kèm chính sách hấp dẫn.

Không những vậy, Yamaha Việt Nam tạo kịch tính cho dịp ra mắt mẫu xe mới này bằng một chương trình: Đăng ký mua xe mà không cần đặt cọc (tiền cọc), với 100 xe phiên bản giới hạn có đánh số để khẳng định dấu ấn dành riêng cho người “tiên phong” dám nghĩ, dám làm.

Cụ thể, chương trình Đăng ký đặt mua trước của Yamaha Việt Nam sẽ nhận thông tin tại địa chỉ: https://ridethenextlevel.yamaha-motor.com.vn với thời gian bắt đầu nhận thông tin là từ 23/12/2020 cho đến hết ngày 29/12, hệ thống máy tính sẽ lựa chọn ngẫu nhiên để tìm ra những chủ nhân đầu tiên của mẫu xe “Tiểu YZF-R1” trong trường hợp có quá nhiều cùng đăng ký.

 

Duy Anh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát