HOTLINE: +84 913.135.453

Xem trước thiết kế mới của Range Rover Sport 2023

Autopress.vn - Dựa trên hình ảnh nguyên mẫu chạy thử nghiệm, Kolesa.ru đã xây dựng nên hình ảnh phác thảo kiểu dáng của Range Rover Sport.

Nếu nhìn vào các mẫu xe được thiết kế lại gần đây của Land Rover có thể thấy hãng khá thận trọng, không có quá nhiều sự đổi mới đột phá. Có thể thấy rõ định hướng này thông qua các sản phẩm gần đây như Range Rover 2023 hay Range Rover Evoque và Discovery Sport thế hệ thứ hai.

Tương tự, Range Rover Sport 2023 cũng được thiết kế lại mang tính cải tiến thay vì mang tính cách mạng. Theo hình ảnh phác thảo của Kolesa.ru, Range Rover Sport mới có đèn pha và lưới tản nhiệt mỏng hơn, cùng với đèn LED tối giản. Các khe hút gió trên cản trước được kéo dài theo chiều theo chiều rộng đầu xe thay vì tách biệt.

Phần mui xe vỏ sò truyền thống vẫn được giữ nguyên trên Range Rover Sport, trong khi phần mái xe dốc nhẹ về phía sau tương tự như phiên bản hiện hành. ẢNh phác theo còn cho thấy, Range Rover Sport 2023 có tay nắm cửa kiểu Velar. Kolesa.ru thậm chí còn phác thảo thiết kế mới của mâm xe dựa trên hình nguyên mẫu chạy thử nghiệm. Đối với đuôi xe, Kolesa.ru cho rằng Range Rover Sport mới sẽ có đèn hậu kéo dài sang nắp cốp, biến số  gắn trên cản xe.

Theo những thông tin được công bố trước đó, Range Rover Sport 2023 được xây dựng trên nền tảng MLA-Flex nâng cấp. Các tùy chọn động cơ có thể gồm diesel 6 xi-lanh và hybrid nhẹ. Ngoài ra, dự kiến còn có biến thể plug-in hybrid và động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép. Động cơ V8 sẽ dành cho biến thể SVR hiệu suất cao.

Land Rover hiện chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức của Range Rover Sport thế hệ thứ ba.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát