HOTLINE: +84 913.135.453

Xem trước kiểu dáng Kia Sportage 2022

Autopress.vn - Kia Sportage thế hệ mới đang trong giai đoạn phát triển. Những hình ảnh dưới đây sẽ phần nào giúp người hâm mộ bớt tò mò mẫu xe đa dụng mới này sẽ có kiểu dáng như thế nào.

Nguyên mẫu Kia Sportage 2022 chạy thử nghiệm cho thấy mẫu SUV được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng nhằm tạo sự khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ. Từ những hình ảnh chụp chiếc xe thử nghiệm Gotcha Cars đã xây dựng nên hình phác thảo kiểu dáng của Sportage mới.

Theo đó, Kia Sportage 2022 có phần đầu xe mới hoàn toàn. Vẫn sử dụng lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng nhưng với kích thước nhỏ hơn. Khe gió cỡ lớn, các khe gió bên góc cạnh tạo nên tổng thể rất mạnh mẽ, cá tính cho chiếc xe. Bên dưới lưới tản nhiệt là một cặp thanh ngang trải rộng và đèn sương mù ở hai bên, tạo sự thể thao cho xe. Tân binh này cũng mang logo mới của hãng.

Không có hình phác thảo đuôi xe, nhưng theo một video quay lén nó bộ phận này cũng được “đại tu” triệt để như đầu xe. Trong đó, nổi bật sẽ là cụm đèn hậu LED sắc sảo, cánh lướt gió trên nóc xe và cửa cốp kiểu dáng độc đáo.

Để đồng bộ với sự lột xác của ngoại thất, khoang cabin Sportage 2022 hứa hẹn cũng sẽ có nhiều cải tiến mới. Dự kiến sẽ là màn hình thông tin giải trí mới chạy nền tảng Nvidia Drive tích hợp các dịch vụ kết nối, điều hướng và trí tuệ nhân tạo.

Kia Sportage 2022 sử dụng chung nền tảng truyền động với Hyundai Tucson thế hệ mới nhất. Điều đó này có nghĩa là Sportage có thể sử dụng các động cơ tăng áp xăng và dầu diesel 1.6L, đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh và công nghệ mild hybrid.

Kia Sportage 2022 dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng này.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát