HOTLINE: +84 913.135.453

Xem trước kiểu dáng Hyundai SantaFe 2019

Autopress.vn - Trước khi Hyundai SantaFe 2019 chính thức ra mắt, hãng xe Hàn Quốc đã công bố những hình ảnh phác thảo kiểu dáng của mẫu SUV mới này.

Hyundai SantaFe 2019 sẽ là thế hệ thứ 4 thay thế cho phiên bản hiện hành hiện đã có mặt trên thị trường gần 6 năm. Theo những hình ảnh công bố, SantaFe mới có lưới tản nhiệt hình lục giác thiết kế mới theo hướng góc cạnh. Đèn pha được đặt dưới đèn chạy ban ngày và nằm trên đèn sương mù.

Tương tự phần đầu xe, đuôi xe cũng được thiết kế mới theo hướng thể theo mạnh mẽ hơn, đèn hậu kiểu dáng mới hình chữ Y cùng cản sau kích thước lớn được kéo vát lên phía trên.

Không có hình ảnh nội thất được tiết lộ, Hyundai cho biết chiều dài cơ sở của SantaFe 2019 được tăng lên đáng kể, điều này hứa hẹn khoang cabin của mẫu xe mới này sẽ rộng rãi vào thoải mái hơn. Đối với hàng ghế thứ 3, nhà sản xuất xác nhận nó sẽ rộng rãi và khả năng ra vào dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tính năng gập ghế trong một lần chạm cũng được tích hợp cho hàng ghế này.

Hyundai không tiết lộ nhiều thông tin về dòng xe mới của hãng ngoại trừ việc khẳng định SantaFe mới sẽ sở hữu tất cả các tính năng an toàn mới nhất bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía sau với tính năng hệ thống phanh tự động, hệ thống cảnh báo hành khách phía sau giúp người lái biết được người ngồi sau đã rời khỏi xe khi nào. Ngoài ra, còn có tính năng chốt của trẻ em tự động.

Phong Linh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát