HOTLINE: +84 913.135.453

Xe thể thao Ford Mustang sẽ được điện khí hóa lần đầu tiên vào năm 2022

Autopress.vn - Ford Mustang sẽ được điện khí hóa khi bước sang thế hệ mới với hệ truyền động hybrid V8.

Theo Autocar, Mustang thế hệ tiếp theo có tên mã S650 sẽ ra mắt vào năm 2022 với động cơ hybrid V8. Đây là chiếc Mustang được điện khí hóa đầu tiên và là một phần trong kế hoạch lớn của Ford là ra mắt 18 mẫu xe hybrid nhẹ và hybrid vào năm 2022.

Mustang mới được sản xuất cả phiên bản tay lái bên trái và bên phải, một chiến lược đã mang lại thành công lớn cho hãng xe Mỹ. Dựa trên bằng sáng chế được Ford nộp vào năm 2017, Mustang Hybrid được trang bị động cơ V8 cùng sự hỗ trợ của 2 động cơ điện. Hệ thống truyền động này đã được hãng ứng dụng trên mẫu xe Explorer Hybrid với khả năng chạy điện hoàn toàn ở chế độ lái nhất định.

Autocar cũng cho rằng Ford có thể sử dụng nền tảng CD6 hiện đang trang bị trên Explorer và SUV Lincoln Aviator cho Mustang mới. Tuy nhiên, tất cả còn phụ thuộc vào quyết định có tiếp tục sử dụng động cơ EcoBoost 2.3 lít hay không.

Người hâm mộ kỳ vọng Mustang tiếp tục có các dáng xe coupe và mui trần nhưng với thiết kế mới. Trong khi đó, nội thất mẫu xe thể thao này sẽ tập trung nhiều hơn vào người lái, xe vẫn có 4 chỗ ngồi như vốn có.

Ford Mustang hiện là dòng xe thể thao bán chạy nhất thế giới. Theo số liệu đăng ký xe mới nhất từ IHS Markit, 102.090 xe thuộc các phiên bản hiệu suất cao khác nhau của Mustang đã được bán ra trên toàn cầu. Điều này đã giúp Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới năm 2019. Cũng trong giai đoạn này, doanh số của Mustang đã tăng 33% tại thị trường Đức, tăng gần 50% tại Ba Lan và đặc biệt đã đạt mức tăng trưởng gần gấp đôi tại Pháp. 2019 cũng là năm đánh dấu lần thứ năm liên tiếp Mustang giữ vững ngôi vị mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trên toàn cầu. Theo định nghĩa của IHS Markit, phân khúc này bao gồm các mẫu xe hai cửa và xe mui trần.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát