HOTLINE: +84 913.135.453

Xe thể thao điện MG Cyberster sẽ ra mắt vào năm 2024

Autopress.vn - Mẫu xe thể thao mui trần chạy điện Cyberster sẽ ra mắt vào năm 2024, năm kỷ niệm 100 năm thương hiệu MG ra đời.

MG nỗ lực thu hút khách hàng bằng các dòng sản phẩm mới, hãng sẽ giới thiệu một loạt các mô hình mới thú vị, trong đó có Cyberster.  Mẫu xe thể thao điện này được xác nhận sẽ đi vào sản xuất chỉ một tháng sau khi ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2021.

Theo Autocar, sau thành công của MG5 Electric và ZS EV nằm trong top xe EV phổ biến nhất ở châu Âu, MG lên kế hoạch thu hút thêm nhiều khách hàng mới, đặc biệt là khách hàng trẻ bằng dòng sản phẩm hoàn toàn mới, đó chính là Cyberster.

Một phát ngôn viên của thương hiệu cho biết: “Chúng tôi đang làm việc để tạo ra một điều bất ngờ cho các bạn. Chúng tôi biết trước đây chúng tôi là thương hiệu xe thể thao giá cả phải chăng và bây giờ chúng tôi là thương hiệu xe điện mới, và chúng tôi sẽ làm bạn ngạc nhiên. Cho đến hiện tại, chưa có thương hiệu nào giới thiệu xe thể thao mui trần chạy điện giá cả phải chăng.”

Phiên bản sản xuất của Cyberster sẽ có thiết kế thực dụng hơn so với bản concept. Giám đốc thiết kế của MG Vương quốc Anh, Carl Gotham cho biết Cyberster sẽ kết hợp di sản thương hiệu với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại: “Xe thể thao là mạch máu của MG DNA và Cyberster là một khái niệm cực kỳ thú vị của chúng tôi.”

Chưa có chi tiết kỹ thuật nào được công bố, nhưng MG tuyên bố rằng Cyberster sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng chưa đầy 3 giây và hứa hẹn phạm vi hoạt động lên đến 800 km trên mỗi lần sạc.  

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát