HOTLINE: +84 913.135.453

Xe địa hình Honda CRF1100L Africa Twin 2020 sẽ có động cơ mạnh hơn

Autopress.vn - Honda CRF1100L Africa Twin dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay, theo thông tin rò rỉ mẫu xe địa hình này sẽ sở hữu khối động cơ lớn hơn mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ hơn đáng kể so với thế hệ cũ.

Theo đó, CRF1100L Africa Twin 2020 được nâng cấp khá toàn diện từ thiết kế, trang bị cho tới động cơ. Đầu tiên, tên mã của dòng xe này sẽ đổi từ SD06 (phiên bản 2018-2019) thành SD08 ở thế hệ mới.

Thông số kỹ thuật rò rỉ cho biết CRF1100L Africa Twin 2020 được trang bị động cơ 1.084 cc, tăng 86 cc so với phiên bản cũ. Động cơ lớn hơn này cung cấp công suất tối đa 101 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, tăng 7 mã lực so với 94 mã lực của khối động cơ cũ.

Mặc dù, thua kém BMW R 1250 GS (134 mã lực) và Ducati Multistrada 1260 Enduro (158 mã lực) nhưng CRF1100L Africa Twin mới lại mạnh hơn KTM 790 Adventure (94 mã lực) và BMW F 850 ​​GS (95 mã lực).

Mức mô-men xoắn cực đại của CRF1100L Africa Twin 2020 không được công bố trong thông số kỹ thuật bị rò rỉ, nhưng nó được dự đoán ở mức 107,1 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Ngoài động cơ mới, thiết kế của CRF1100L Africa Twin cũng được thay đổi đáng kể. Nổi bật là cụm đèn pha LED hoàn toàn mới, bộ khung viền phía trước mềm mại hơn với các đường cong nhẹ. Kính chắn gió của CRF1100L Africa Twin 2020 được tách rời so với phần mặt nạ trên và được nối với nhau qua càng đỡ 2 chân kim loại khá thời trang. Càng trước của xe cũng được sơn màu vàng tương phản để góp phần mang tới sự trẻ trung cần thiết cho mẫu xe phân khối lớn đầy mạnh mẽ này. 

Mẫu xe địa hình này còn được nâng cấp lên màn hình TFT, kết nối Bluetooth cho các chức năng nghe/gọi hay mở nhạc.

Honda CRF1100L Africa Twin 2020 dự kiến sẽ được giới thiệu tới người hâm mộ với 4 phiên bản cùng 4 trang bị hộp số khác nhau tại triển lãm EICMA 2019.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát