HOTLINE: +84 913.135.453

Volvo ra mắt mẫu xe SUV XC90 Excellence tại VMS 2018

Autopress.vn - Tại triển lãm Ô tô 2018, hãng xe đến từ Thụy Điển Volvo đã giới thiệu đến công chúng phiên bản đặc biệt của chiếc XC90 với tên gọi XC90 Excellence.

XC90 Excellence là phiên bản đặc biệt của hãng xe Volvo. Chiếc xe sở hữu những trang thiết bị cao cấp và hiện đại cùng với kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng, quyến rũ.

Ngoại thất của mẫu xe dường như không có gì thay đổi như đèn pha, đèn định vị, đèn hậu dạng LED, lưới tản nhiệt gắn logo Volvo, đèn định vị.

Một số chi tiết nổi bật chính là bộ mâm hợp kim với kích thước 21 inch với hai tông màu tinh xảo, logo “EXCELLENCE” được đính trên thanh nẹp cửa xe cùng một số chi tiết nổi bật trên khung cửa kính.

Điểm đáng chú ý nhất của Volvo XC90 Excellence chính là khoang nội thất bên trong xe. Với những người ai tận mắt chứng kiến khoang nội thất của chiếc , chắc hẳn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp với những trang bị tiện nghi và sang trọng đến khó tin.

Khác biệt đầu tiên chính là XC90 Excellence chỉ có 4 chỗ ngồi thay vì 7 chỗ như ở phiên bản tiêu chuẩn. Volvo đã loại bỏ hàng ghế thứ 3, bên cạnh đó hàng ghế thứ 2 cũng đã được thiết kế lại với 2 ghế ngồi hạng thương gia riêng biệt tích hợp khả năng chỉnh điện, tùy chỉnh các chế độ sưởi và thông gió thông qua màn hình cảm ứng.

Volvo XC90 Excellence XC90 Excellence sở hữu hệ truyền động hybrid plug-in với sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.0L tăng áp sản sinh công suất 316 mã lực và một mô tơ điện phía sau cho tổng công suất 400 mã lực tại 5700 v/phút và momen xoắn cực đại 640Nm tại 2200 – 5400 v/phút kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Các công nghệ an toàn đỉnh cao được trang bị cho chiếc SUV XC90 Excellence bao gồm: hệ thống Pilot Assist hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống ổn định thân xe - Stability Controlm, hệ thống kiểm soát độ bám đường - Traction Control, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, lên dốc, hỗ trợ đỗ xe tự động với camera 360, hỗ trợ phanh khẩn cấp khi phát hiện chướng ngại vật….

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá sẽ được bán của chiếc xe nhưng được dự đoán sẽ có giá bán không hề rẻ tại thị trường Việt Nam.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của xe:

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát