HOTLINE: +84 913.135.453

Volkswagen hé lộ thế hệ mới của Amarok sẽ ra mắt vào năm 2022

Autopress.vn - Volkswagen công bố sẽ trình làng dòng xe Amarok thế hệ mới vào năm sau, cùng với thông tin này hàng đã hé lộ những hình ảnh chính thức của tân binh này.

Chiếc xe bán tải mới được phát triển bởi đội ngũ của hãng tại Úc và châu Âu. Trong khi đó, việc lắp ráp sẽ do nhà máy ở Silverton, Nam Phi đảm nhiệm. Volkswagen Amarok thế hệ thứ 3 sẽ có nhiều điểm chung với Ford Ranger T6, bởi mối liên doanh giữa 2 nhà sản xuất này.

Hai dòng xe có thể chia sẻ cùng hệ thống truyền động và hệ dẫn động. Thành viên hội đồng quản trị công ty, Tiến sĩ Lars Krause cho biết: Amarok mới biến nhiều điều không thể thành có thể, chiếc xe hỗ trợ người dùng trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Điều này nghe giống hệt như cách Ford mô tả Ranger.

Amarok thế hệ tiếp theo sẽ có diện mạo hoàn toàn mới từ trong ra ngoài, bên cạnh đó còn là hệ thống trợ trợ người lái tiến tiến. Mức độ kết nối của các tính năng cũng được nâng cấp, chưa hết mẫu bán tải mới còn hứa hẹn có những đổi mới chưa từng thấy trong phân khúc này.

Về thiết kế, nhà thiết kế trưởng của VW Commercial Vehicle, Albert-Johann Kirzinger cho biết: Amarok mang DNA Volkswagen một cách rõ ràng từ trong ra ngoài. Mặt trước nổi bật và trên hết là thiết kế X phân biệt Amarok mới và nhấn mạnh tham vọng dẫn đầu của dòng xe mới này.

Từ bản phác thảo có thể thấy Amarok mới có các đường nét nổi bật trên nắp ca-pô, chắn bùn lớn, trong khi đèn pha được nối với nhau bằng một dải đèn LED kéo dài. Hình ảnh cũng cho thấy, Amarok có hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình lớn, phanh tay điện tử, các khe thông gió gọi nhớ tới Ranger và có cả cửa sổ trời.

Volkswagen Amarok được sản xuất từ ​​năm 2010 và đã có hơn 800.000 xe được bán trên toàn cầu.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát