Vinfast triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ
Thứ hai 24/11/2025 11:35 GMT+7
Ưu tiên cứu hộ khẩn cấp trong vùng mưa lũ
Do nhiều phương tiện VinFast gặp sự cố do ngập nước, hãng cho biết sẽ tăng cường và ưu tiên điều phối lực lượng cứu hộ tại các tỉnh đang chịu ảnh hưởng. Trường hợp hệ thống cứu hộ của VinFast không thể tiếp cận kịp thời, khách hàng được chấp nhận sử dụng dịch vụ cứu hộ bên ngoài và được thanh toán chi phí, trừ các trường hợp tự kéo khiến xe đi lệch khỏi khu vực. Nếu việc kéo xe lệch vùng diễn ra theo chỉ đạo từ Tổng đài Chăm sóc khách hàng, VinFast cũng sẽ hỗ trợ khoản phí phát sinh. Chính sách hỗ trợ cứu hộ được áp dụng từ ngày 19/11 đến hết 24/11/2025.
Hỗ trợ sửa chữa thiệt hại tại xưởng dịch vụ
Tại các Xưởng Dịch vụ VinFast trong khu vực, hãng triển khai các hình thức hỗ trợ khác nhau tùy theo khách hàng có hoặc không có bảo hiểm vật chất.
- Khách hàng không có bảo hiểm vật chất:
VinFast hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng (không bao gồm pin HV). Ngoài ra, tùy theo thực tế, các đại lý có thể xem xét hỗ trợ thêm 10% trên tổng hóa đơn. - Khách hàng có bảo hiểm vật chất:
Hãng hỗ trợ 500.000 đồng phí miễn thường bảo hiểm mỗi sự vụ và phối hợp với đơn vị bảo hiểm để đẩy nhanh quy trình thẩm định, giải quyết hồ sơ.
Các chính sách hỗ trợ sửa chữa được áp dụng từ 18/11 đến hết 10/12/2025.
Phạm vi áp dụng và kênh hỗ trợ
Chương trình dành cho toàn bộ khách hàng sở hữu xe máy xăng và ô tô điện VinFast tại các tỉnh từ Huế đến Khánh Hòa. Người dùng có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng VinFast qua số 1900 2323 89 (nhánh 1) để được hỗ trợ nhanh chóng.
Trong bối cảnh miền Trung tiếp tục chống chọi với mưa lũ, chính sách hỗ trợ đặc biệt lần này thể hiện sự cam kết của VinFast trong việc đồng hành cùng khách hàng, góp phần giảm thiểu thiệt hại và đẩy nhanh quá trình khắc phục sau thiên t





