HOTLINE: +84 913.135.453

VinFast giới thiệu dải xe điện đa dạng tại Triển lãm Ô tô Bangkok 2024

Autopress.vn - VinFast vừa chào đón khán giả tham quan tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 bằng việc giới thiệu một loạt giải pháp di chuyển xanh đa dạng và phong phú. Tập trung vào việc đưa ra các sản phẩm ô tô và xe máy điện, VinFast không chỉ tạo ra sự chú ý mạnh mẽ mà còn khẳng định sự cam kết mở rộng của mình tại thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là tại Thái Lan.

VinFast đã mang đến BIMS 2024 một loạt sản phẩm bao gồm mini-SUV VF 3, các dòng SUV từ A đến E như VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, cùng với mẫu bán tải điện VF Wild đã thu hút sự chú ý tại CES 2024. Đặc biệt, các phiên bản VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 đều được thiết kế để phù hợp với thị trường Thái Lan với tay lái ở bên phải.

Bên cạnh đó, VinFast cũng trưng bày một loạt xe máy điện, từ phổ thông đến cao cấp, như Evo200 và Evo200 Lite, Feliz S, Klara S, Vento S và Theon S. Sự đa dạng này giúp VinFast đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xe điện.

Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm mới, VinFast còn tự hào về chính sách hậu mãi xuất sắc nhất trên thị trường ô tô Đông Nam Á. VinFast cam kết bảo hành các mẫu ô tô điện trong khoảng thời gian từ 7 đến 10 năm hoặc 160.000-200.000 km đối với hệ truyền động, cùng với chính sách bảo hành pin lên đến 8-10 năm và không giới hạn số km. Điều này giúp tạo ra sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của VinFast.

VinFast cũng cam kết không ngừng sáng tạo trong việc mang đến các chính sách bán hàng linh hoạt và tiên tiến nhất. Chính sách cho thuê pin ô tô là một ví dụ điển hình, giúp tạo ra trải nghiệm dễ dàng và thoải mái cho người tiêu dùng Thái Lan.

Với mục tiêu mở rộng hoạt động tới ít nhất 50 quốc gia trên toàn thế giới trong năm 2024, VinFast đang đứng trước cơ hội trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực xe điện toàn cầu. Từ Mỹ, Canada, châu Âu đến các thị trường châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan và Philippines, VinFast không ngừng khẳng định sức mạnh và uy tín của mình trên bản đồ xe điện thế giới

Nguồn: Tin nội bộ liên quan đến hoạt động truyền thông Autopress.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát