HOTLINE: +84 913.135.453

Triumph trình làng cafe racer cao cấp Thruxton TFC 2019

Autopress.vn - Triumph Motor Motorcycle vừa trình làng mẫu cafe racer cao cấp Thruxton TFC 2019, đây cũng chính là mẫu xe thương mại đầu tiên thuộc TFC - dòng xe độ đặc biệt chính hãng Triumph Factory Custom.

Triumph Thruxton TFC 2019 được xây dựng dựa trên nền tảng của phiên bản Thruxton R. Phiên bản đặc biệt này sử dụng động cơ 1.200 cc cho công suất tối đa 106 mã lực, tăng 10 mã lực so với Thruxton tiêu chuẩn. Thân xe được làm bằng sợi carbon giúp Thruxton TFC giảm tới 10 kg trọng lượng. Sẽ chỉ có 750 chiếc Thruxton TFC được sản xuất, số thứ tự của mỗi chiếc sẽ được ghi trên chảng ba CNC mới. 

Thruxton TFC có màu sơn đen bóng với các điểm nhấn màu vàng ở phuộc trước, đường viền trên bình xăng, đuôi xe...

Ngoài các trang bị từ sở Thruxton R như hệ thống treo Ohlins và phanh Brembo, Thruxton TFC còn sở hữu thêm hệ thống xả titanium độ của Vance & Hines. Các chế độ lái Rain/Road/Sport trên Thruxton R nguyên bản cũng sẽ được lập trình lại để phù hợp với sự thay đổi công suất. 

Triumph cho biết Thruxton TFC chỉ được bán ra trong năm nay và sẽ không có lô xe thứ 2. Khách hàng hiện đã có thể đặt hàng Triumph Thruxton TFC 2019 với giá khởi điểm từ 21.500 USD, khoảng 498 triệu đồng.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát