HOTLINE: +84 913.135.453

Triệu hồi xe siêu sang Bentley Continental GT Convertible 2020

Autopress.vn - 37 chiếc Bentley Continental GT Convertible 2020 sẽ phải triệu hồi do hệ thống mui mềm có thể kích hoạt ở khoảng cách xa hơn so với thông số kỹ thuật.

Bentley Australia vừa công bố một đợt triệu hồi đối với 37 chiếc Continental GT Convertible 2020. Đợt thu hồi này nhằm khắc phục rủi ro tiềm ẩn liên quan tới hệ thống mui của xe. Những xe bị lỗi thuộc đời 2020 được bán từ tháng 11/2019 đến tháng 11/2020.

Theo văn bản gửi tới Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Úc (ACCC) những xe Bentley Continental GT Convertible 2020 bị lỗi có thể kích hoạt hệ thống mui bằng chìa khóa ở khách cách xa hơn 6m.

Thông báo thu hồi được đệ trình lên Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Úc (ACCC) cho biết: Mui xe có thể được kích hoạt bằng chìa khóa ở khoảng cách lớn hơn 6m. Ở khoảng cách lớn hơn 6m, người mở hoặc đóng mui có thể bị hạn chế tầm nhìn về xe và những người ngồi trong xe, làm tăng nguy cơ thương tích cho người ngồi trên xe hoặc người xung quanh.

Tất cả các phiên bản của Continental GT Convertible đều đang được bán tại thị trường Úc bao gồm động cơ V8, W12 GT và mẫu Mulliner đầu bảng. Cho đến thời điểm hiện tại, lỗi hệ thống mui trên Continental GT Convertible mới chỉ được phát hiện tại quốc gia này. Cần thời gian để xem xét các thị trường khác có bị ảnh hưởng tương tự hay không.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát