HOTLINE: +84 913.135.453

Trải nghiệm ấn tượng cùng sự kiện Hyundai Experience Day 2023

Autopress.vn - Trong 2 ngày 16 và 17/12/2023 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công đã “thiết đãi” khách hàng và người tiêu dùng những trải nghiệm ấn tượng và độc đáo thông qua sự kiện Hyundai Experience Day (HED) 2023.

Hyundai Experience Day 2023 không chỉ là sự kiện lái thử các mẫu xe ô tô mà còn là hành trình kết nối người tiêu dùng với Hyundai Thành Công thông qua công nghệ, âm nhạc và văn hóa. Đây cũng là lời tri ân, một món quà mà Hyundai Thành Công Việt Nam muốn dành tặng khách hàng đã ủng hộ trong khoảng thời gian qua.

Trải nghiệm tất cả những mẫu xe Hyundai tại Việt Nam

Khách hàng tham gia sự kiện được tham quan các khu trưng bày độc đáo. Không chỉ là việc chiêm ngưỡng, mà còn là cơ hội để trải nghiệm sức mạnh và các tính năng an toàn cao cấp trên xe Hyundai thông qua các hoạt động thử nghiệm.

Đua xe thể thức Gymkhana cùng Elantra N-Line và Elantra N

Đây được xem là điểm nhấn của chương trình, giúp cho những ai thực sự yêu thích và có kĩ năng lái xe có thể phô diễn năng lực của mình, điều mà không thể thực hiện được tại điều kiện giao thông thông thường.

Tại giải đấu, các tay lái tham gia đã được trải nghiệm đường đua do chuyên gia thiết lập cùng với Elantra N-Line và Elantra N - phiên bản hiệu năng cao của Elantra, người tham gia có cơ hội trải nghiệm cảm giác tốc độ, sự linh hoạt của chiếc sedan được ưa chuộng hàng đầu của Hyundai.

Hyundai Venue chính thức được giới thiệu

Hyundai Venue được giới thiệu với 2 phiên bản có giá bán lần lượt 539 và 579 triệu với sức mạnh đến từ động cơ 1.0 Turbo 120 mã lực cùng hàng loạt trang bị hiện đại.

Nguồn: tin nội bộ liên quan đến hoạt động truyền thông Autopress

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát