HOTLINE: +84 913.135.453

Toyota tung chương trình ưu đãi dịch vụ mới tặng khách hàng

Autopress.vn - Liên tục giữ vị trí hãng xe bán nhiều nhất Việt Nam, kể cả trong những giai đoạn thị trường khó khăn. Ngoài chất lượng xe bền bỉ, giá thành hợp lí, mà còn bởi Toyota có uy tín về dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Mới đây, Toyota tiếp tục tri ân khách hàng Việt với chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình” tới tận tháng 6 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Thị trường xe Việt Nam đang trải qua giai đoạn phục hồi sau dịch Covid-19, các chủ xe phải đối mặt với nhiều khó khăn về tài chính, khiến việc bảo dưỡng chăm sóc sửa chữa xe bị ảnh hưởng. Toyota Việt Nam muốn thể hiện sự quan tâm và đảm bảo xe của mỗi khách hàng ở trạng thái hoạt động tốt nhất, đặc biệt là trong giai đoạn “Bình thường mới” để khách hàng tập trung tái thiết lập cuộc sống. Một chương trình ưu đãi mới được phát động ngay trong tháng 5 và 6 này.

Thời gian thực hiện chương trình từ 16/05 đến 30/06/2022 trên hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền rộng khắp của Toyota đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước.

  • Giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho khách hàng cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam.
  • Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu cho khách hàng đặt hẹn qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi).
  • Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng cho khách hàng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop.

Toyota Việt Nam cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát