HOTLINE: +84 913.135.453

Toyota Aygo X sẽ ra mắt vào tháng 11/2021

Autopress.vn - Mới đây, Toyota đã xác nhận Aygo X mới dự kiến sẽ được sản xuất tại Kolin, Cộng hòa Séc và ra mắt vào tháng 11 sắp tới. Đây là mẫu xe tiếp nối Aygo thế hệ thứ 2 từng được tung ra vào năm 2014.

Toyota Aygo X sẽ bắt đầu mở bán từ đầu 2022, là dòng xe đô thị sẽ thế chỗ Aygo tại châu Âu,  dòng tên đã trở thành chỗ dựa cho thương hiệu Nhật từ khi ra mắt vào năm 2005 tới nay.

Mẫu xe được thiết kế bởi Toyota Motor Europe, do đó Aygo X rất phù hợp với cơ sở hạ tầng, giao thông cũng như thị hiếu và thói quen sử dụng xe của khách hàng tại lục địa này.

Toyota Aygo X mang thuần túy DNA của thương hiệu Nhật Bản với khung gầm GA-B thu nhỏ của hatchback Yaris lẫn SUV Yaris Cross. Toyota Aygo X sẽ chỉ có các tùy chọn động cơ cỡ nhỏ thường thay cho một phiên bản thuần điện hoàn chỉnh.

Vào tháng 3, Toyota cũng đã ra mắt phiên bản concept Aygo X Prologue với thân xe cơ bắp, vòm bánh loe rộng và đường bao mái dốc. Bên cạnh đó, xe có màu sơn ngoại thất đỏ cá tính kết hợp cùng các chi tiết màu đen tương phản đầy hầm hố.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát