HOTLINE: +84 913.135.453

Toàn cảnh triển lãm EICMA 2018

Autopress.vn - EICMA 2018, triển lãm quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe máy toàn cầu đang diễn ra từ ngày 6 – 11/11 tại Milan, Italy. Triển lãm quy tụ hơn 1.200 thương hiệu cùng hàng trăm mẫu xe mới đến từ hơn 42 quốc gia trên thế giới.

2018 là lần thứ 76 triển lãm EICMA được tổ chức. Với quy mô ngày càng được mở rộng EICMA ngày càng thể hiện vị thế quan trọng và biến Milan thành thủ đô của hai bánh xe. EICMA 2018 quy tụ hàng loạt hãng xe máy danh tiếng như: Ducati, BMW, Kawasaki, KTM, Honda, MV Agusta, Triumph, Yamaha, Piaggio...

Không chỉ mang tới những dòng sản phẩm mới nhất, EICMA 2018 còn là nơi giới thiệu những phát minh mới, công nghệ mới trong lĩnh vực xe máy. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp trong lĩnh lực phụ kiện, phụ tùng, thời trang...

Rất nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra tại EICMA 2018 bao gồm các khu vực như E-Bikes là nơi trưng bày những cải tiến mới nhất, công nghệ xe xanh, xe điện...Khu vực dành riêng cho xe máy cũ, xe cổ, khu vực phụ tùng, phụ kiện...Khu vực dành cho các trang bị an toàn từ mũ bảo hiểm cho tới túi khí xe máy.

Ngoài ra, EICMA còn có nhiều hoạt động tại khu vực ngoài trời MotoLive như đua xe, lái thử, off-road và rất nhiều chương trình giải trí.

 

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát