HOTLINE: +84 913.135.453

Tiết lộ hình ảnh nội thất Kia Sorento 2021

Autopress.vn - Hình ảnh ngoại thất Kia Sorento 2021 đã lộ diện hoàn toàn khi tân binh này được bắt gặp tại buổi chụp hình giới thiệu sản phẩm ở Hàn Quốc. Và bây giờ, những hình ảnh đầu tiên về nội thất của mẫu xe đa dụng này cũng được công bố.

Ở thế hệ thứ 4 này, Kia Sorento được nhà sản xuất nâng cấp toàn diện theo hướng thể thao, cá tính, sang trọng từ trong ra ngoài. Theo những thông tin rò rỉ, Sorento 2021 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva 2020 diễn ra vào tháng 3 tới đây.

So với phiên bản hiện hành, Sorento 2021 có thiết kế sắc sảo, cá tính hơn rất nhiều. Điều này được tạo nên từ các chi tiết góc cạnh, các đường cắt xẻ táo bạo, đặc biệt là ở đuôi xe. Trong khi đó, đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng được bao bọc bởi đường viền chrome mỏng, tinh tế hơn rất nhiều. Đèn pha thiết kế mới nối liền với lưới tản nhiệt tạo nên tổng thể hài hòa. Bên dưới, các khe hút gió theo dạng thẳng đứng, cản xe kiểu dáng mới với các điểm nhấn góc cạnh.

Thân xe Sorento thế hệ mới cũng được nhà sản xuất bố trí hợp lý hơn, cong và dốc nhẹ về sau. Đường ray mái được ốp kim loại. Đèn hậu kiểu dáng mới, dạng thẳng đứng tạo điểm nhấn cho đuôi xe. Các khe thông gió sau và cản xe có viền bằng kim loại.

Tương tự ngoại thất, nội thất của Sorento 2021 cũng được nâng cấp toàn diện. Nội bất tại khu điều khiển trung tâm là màn hình cỡ lớn kéo dài như trên những chiếc xe Mercedes-Benz. Các khe thông gió được chia là 2 tầng khá độc đáo. Bảng điều khiển ngoài các nút bấm truyền thống nay còn có thêm núm xoay. Ghế ngồi có tính năng sưởi và thông gió.

Hình ảnh cận cảnh màn hình thông tin giải trí cho thất vẫn có sự hiện diện của các nút bấm vật lý bên cạnh núm xoay và phím cảm ứng đặt 2 bên.

Kia Sorento thế hệ mới được cho là sẽ sử dụng động cơ của Hyundai-Kia, bao gồm cả động cơ xăng 2.0, 2.5 lít hút khí tự nhiên và 2.0 lít, 2.2 lít turbo diesel. Thương hiệu xe Hàn Quốc cũng xác nhận có thêm biến thể hybrid và plug-in hybrid cho dòng sản phẩm mới này.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát