Suzuki B-King độ kiểu dáng mới có ngoại hình như chiến binh
Thứ tư 10/06/2015 06:10 GMT+7.jpg)
Suzuki B-King được sử dụng động cơ 4 thì trục cam kép DOHC dung tích xi-lanh 1.340 phân khối làm mát bằng dung dịch, có sức mạnh 182 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Trọng lượng khô của xe là 235kg và bình xăng dung tích 16,5 lít.
.jpg)
Suzuki B-King là chiếc xe sở hữu thiết kế độc đáo và lạ mắt. B-King mang lại phong cách hoàn toàn khác, khi lộ rõ khối động cơ ra ngoài. Chiếc B-King khi còn kiểu dáng nguyên bản được thiết kế 2 cái hóc bự đầy ấn tượng phía sau yên để tạo nét như pô hầm hố.
Nhưng trên chiếc xe "độ" này, khối động cơ càng thêm đặc biệt với nắp ly hợp trong suốt cho phép nhìn thấy chuyển động bên trong đi cùng bộ truyền dây đai hở bên ngoài. Bộ mâm mang thiết kế lạ mắt và khá hiếm trên thị trường, đĩa phanh đồ chơi cũng được thay thế. Bộ ống xả nhỏ gọn được đặt dưới gác chân sẽ tạo ra âm thanh uy lực hơn so với nguyên bản. Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại gọn gàng hơn khi không còn bộ ống xả to lớn.
.jpg)
Suzuki B-king này độ theo phong cách hầm hố được chủ xe thay đổi khá nhiều chi tiết. Mặt nạ kết hợp cụm đèn pha mới với hai đèn bi giống như đôi mắt ở phía trước, toàn bộ thân xe được sơn lại màu đen. Để gắn được bánh xe sau cỡ lớn có kích thước 360mm chủ xe đã phải thay mới loại gấp đơn bằng nhôm đúc.
.jpg)
Và có các chi tiết ốp trên xe cũng được thay mới bằng các chi tiết được tiện CNC, và chiếc pô mới cũng được làm ngắn và gọn gàng đặt bên dưới xe như các mẫu xe trên thị trường khác.
.jpg)
.jpg)
Chiếc xe B-king độ này khi đứng gần những chiếc b-king nguyên bản khác trông rất hầm hố hơn, và nỗi bật hơn với kiểu dáng lạ mặt.
Một số hình ảnh chi tiết:
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
Khánh Hòa (CNOTO)
Ảnh: Đức Quang





