HOTLINE: +84 913.135.453

SUV điện Kia Concept EV9 sẽ ra mắt ngày 17/11

Autopress.vn - Kia đã tiết lộ những hình ảnh teaser về mẫu Concept EV9, bản xem trước của chiếc xe điện chuyên dụng thứ 2 của hãng xe Hàn Quốc sau EV6.

Kia Concept EV9 có kích thước gần tương đồng với Telluride 7 chỗ. Tân binh này sẽ được trình làng tại triển lãm LA Auto Show 2021 diễn ra từ ngày 17/11 tới.

Khác với sự bóng bẩy, sang trọng của EV6, EV9 mang phong cách “Opposites United” của Kia với đặc trưng là các mảng hình khối thiên về hướng góc cạnh, các tấm chắn bùn lớn và mái xe tương phản với thân xe tăng thêm sự nổi bật.

Ở đầu xe, Concept EV9 có đèn chạy ban ngày hình chữ L bao bọc đèn pha kiểu pixel, hình ảnh lưới tản nhiệt không rõ nét nhưng vẫn cho thấy bộ phận này mang kiểu dáng hình mũi hổ đặc trưng của thương hiệu.  

Với khoang nội thất, Concept EV9 được thiết kế theo phong cách tối giản, trong đó nổi bật là cụm màn hình cỡ lớn, vô lăng thuôn dài một chấu. Kia cho biết, khoang cabin EV9 sử dụng nhiều loại vật liệu tái chế như chai nhựa tái và da thuần chay.

Phiên bản sản xuất của Kia Concept EV9 sẽ sử dụng phiên bản kéo dài của nền tảng Electric Global Modular Platform (E-GMP) hiện đang sử dụng cho EV6, Hyundai Ioniq 5 và Genesis GV60.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát