HOTLINE: +84 913.135.453

Subaru sẽ trình làng mẫu xe điện đầu tiên tại Los Angeles Auto Show 2021

Autopress.vn - Subaru sẽ trình làng mẫu xe điện đầu tiên của hãng, Solterra EV tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 sẽ diễn ra vào tuần sau.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng sẽ phát trực tiếp buổi lễ ra mắt của Solterra EV 2023 vào chiều ngày 17/11. Để người hâm mộ bớt tò mò, Subaru đã công bố hình ảnh chiếc xe khi đang băng qua một khu rừng. Theo hình ảnh có thể thấy Solterra EV có các tấm chắn bùn lớn được sơn đen nhằm nhấn mạnh sự mạnh mẽ, cá tính. Biểu tượng EV cũng được gắn trên chắn bùn.

Kết hợp với những hình ảnh từng được hãng công bố trước đây có thể thấy Solterra EV 2023 mang nhiều nét tương đồng về thiết kế với Toyota bZ4X. Không những vậy hệ thống truyền động của 2 dòng xe này cũng có nhiều điểm chung.

Toyota bZ4X hiện có công suất tối đa ở mức 214 mã lực, vì vậy Subaru Solterra EV cũng được cho nằm trong khoảng này. Tuy nhiên, Toyota bZ4X có cả hệ dẫn động cầu trước và dẫn động tất cả các bánh, trong khi Subaru Solterra EV chỉ có duy nhất hệ dẫn động tất cả các bánh. bZ4X cũng được Toyota trang bị công nghệ sạc nhanh, với bộ sạc 150 kW chiếc xe có thể sạc từ 0 – 80% trong 30 phút. Thông số kỹ thuật chi tiết của Solterra EV chỉ được công bố chính thức vào thời điểm xe ra mắt.

Ngày càng có nhiều xe điện chọn LA Auto Show làm nơi ra mắt. Hiện tại, đã có những mẫu xe mới được xác nhận trình làng tại triển lãm này như Kia Concept EV9 và Fisker Ocean.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát