HOTLINE: +84 913.135.453

Subaru Acsent với 3 hàng ghế lộ diện trước triển lãm Los Angeles 2017

Autopress.vn - Mẫu xe SUV 3 hàng ghế Ascent 2019 sẽ là tâm điểm của Subaru khi đến với triển lãm Los Angeles Auto Show sắp tới. Đây là mẫu xe kế thừa dòng Tribeca và là đối thủ sắp tới của Ford Explorer hay Toyota Prado.

Trước đó, vào đầu năm nay, chiếc Ascent của Subaru đã xuất hiện dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show. Mẫu xe này đã gây ấn tượng khá lớn với khách tham quan bởi nó chính là phiên bản cải tiến thiết kế “Dynamic x Solid" từ đàn anh Viziv-7 Concept đã từng ra mắt trong triển lãm Los Angeles 2016.

Xe sở hữu thiết kế ngoại thất xe rắn rỏi, khỏe khoắn và khá đẹp mắt với các đường nét chủ yếu là vuông và góc cạnh. Đèn pha và gương chiếu hậu thanh mảnh, đèn hậu hình chữ C, bộ mâm hợp kim 21 inch được sơn 2 màu, đường gân dập sâu bên sườn theo phong cách Subaru Impreza.

Subaru Ascent sở hữu chiều dài tổng thể 5.050 mm, rộng 1.989 mm, cao 1.839 mm và chiều dài cơ sở 2.972 mm. Khi ra mắt, nó hứa hẹn sẽ là đối thủ Ford Explorer, Toyota Prado hay Honda Pilot ở phân khúc SUV 3 hàng ghế dành cho gia đình.

Khác với những mẫu xe 7 chỗ điển hình, hàng ghế ở giữa lại là 2 ghế thương gia tách rời nhau. Đằng sau mới là ghế dài, đủ chỗ cho 3 người ngồi chứ không chỉ 2 chỗ như các xe thông thường. Khu điều khiển trung tâm trước mặt tài xế sở hữu màn hình cỡ lớn nằm dọc, tích hợp bộ điều chỉnh điều hòa. Cụm đồng hồ điện tử cung cấp đầy đủ thông tin hành trình kết hợp với vô lăng vô cùng thể thao càng làm tăng tính trẻ trung của chiếc xe này.

Theo nhiều nguồn tin, Ascent 2019 sẽ sử dụng động cơ Boxer tăng áp 2.4 L, phun nhiên liệu trực tiếp hoàn toàn mới, cho công suất khoảng 300 mã lực. Subaru Ascent phiên bản sản xuất sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ trong triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra vào tháng 12 này. Xe sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Lafayette, bang Indiana, Mỹ.

Tuấn Nam

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát