HOTLINE: +84 913.135.453

Siêu xe kế nhiệm McLaren P1 ra mắt vào năm 2024

Autopress.vn - Dòng xe kế nhiệm McLaren P1, chiếc hypercar mang tính biểu tượng của hãng dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2024.

Người kế nhiệm McLaren P1 sẽ thuộc dòng sản phẩm Ultimate Series của hãng. Giám đốc điều hành McLaren, Mike Flewitt đã tiết lộ rằng đây là một mẫu xe điện khí hóa có thể sử dụng hệ truyền động hybrid hoặc điện thuần túy.

Tôi yêu thích xe EV và phát triển mạnh dòng xe này trong thời gian gần đây. Xe điện cho khả năng phản ứng nhanh và có hiệu suất đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, quãng đường di chuyển là hạn chế của dòng xe này, 765LT là một ví dụ. Nhiều khách hàng sau khi mua xe sẽ mang chúng tới đường đua và họ không thực sự thích việc phải cắm sạc từ ngày hôm trước. Mike Flewitt cho biết.

Một số nguồn tin cho biết mẫu xe kế nhiệm P1 sử dụng hệ thống hybrid tách rời, trong đó động cơ điện sẽ cung cấp năng lượng cho bánh xe phía trước, trục sau sẽ được điều khiển bởi động cơ xăng hoặc động cơ điện. Các loại động cơ cụ thể sẽ sử dụng trên mẫu Ultimate Series mới hiện vẫn là ẩn số.

Để giảm trọng lượng tới mức tối đa, McLaren sử dụng một bộ pin nhỏ, nhẹ và nền tảng Carbon MonoCage II cho dòng sản phẩm mới. Là một nhà sản xuất siêu xe mới số lượng hạn chết, chiến lược của chúng tôi là sử dụng một nền tảng linh hoạt cho nhiều sản phẩm. Vì vậy chúng tôi cần một nền tảng EV cho một số thị trường nhất định và một nền tảng hybrid cho các thị trường còn lại.

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát