HOTLINE: +84 913.135.453

Siêu phẩm Aprilia RS 660 lên lịch ra mắt vào năm 2020

Autopress.vn - RS 660, mẫu xe hoàn toàn mới của Aprilia được cho là đang trong giai đoạn phát triển và sẽ được tung ra thị trường vào năm sau, 2020.

Aprilia RS 660 concept 

Được giới thiệu lần đầu tiên dưới dạng concept tại triển lãm EICMA 2018, Aprilia RS 660 gây ấn tượng mạnh không chỉ với kiểu dáng đẹp mắt mà còn ở loạt trang bị hàng hiệu cũng như động cơ mới do chính hãng phát triển.

Theo trang web Moto-Station của Pháp và thông tin được đăng tải trên asphaltandrubber.com, Aprilia RS 660 đang trong giai đoạn phát triển. Một phát ngôn viên của Piaggio cũng xác nhận: Không có lý do gì có thể ngăn cản Aprilia RS 660 “đến” vào năm 2020. Tại triển lãm EICMA 2019 tới phiên bản hoàn thiện của mẫu xe mới này sẽ được giới thiệu.

Aprilia RS 660 Concept được đánh giá cao về mặt ngoại hình. Mẫu xe ý tưởng này có nhiều nét tương đồng về kiểu dáng với đàn anh RSV4 Factory. Dù chưa công bố thông tin chi tiết nhưng Aprilia khẳng định RS 660 Concept sẽ là nền tảng cho một loạt mẫu xe thể thao hạng trung trong tương lai, yếu tố quan trọng giúp đưa Aprilia một trong những hãng xe máy lớn nhất không chỉ ở châu Âu, mà còn ở Mỹ và châu Á.

Aprilia RS 660 Concept có tính khí động học cao khi được ứng dụng các thiết kế lấy từ xe đua vào một mẫu xe đường phố có kích thước nhỏ gọn nhằm mang lại cảm giác lái thú vị. Tính khí động học sẽ giúp RS 660 tối ưu khả năng vận hành nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu di chuyển của người dùng.

RS 660 Concept sở hữu khối động cơ 2 xi lanh mới dung tích 660 cc cho công suất tối đa ở mức 120 mã lực được phát triển bởi chính Aprilia. Động cơ mới này sẽ có kích thước nhỏ gọn cũng như thân thiện hơn với môi trường.

Đặc biệt, Aprilia được trang bị cho RS 660 hàng loại phụ kiện hàng hiệu như: phuộc trước và sau của Ohlins, dàn áo và nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ, bộ heo thắng Brembo…

 

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát