HOTLINE: +84 913.135.453

Rò rỉ hình ảnh mẫu Honda adventure mới cạnh tranh với Ducati Multistrada 1260

Autopress.vn - Mẫu xe adventure hoàn toàn mới đang được Honda xây dựng vừa rò rỉ hình ảnh sáng chế. Hãng xe máy Nhật Bản đã phát triển mẫu xe 4 xi lanh này từ rất lâu.

Honda hiện đã một mẫu adventure là Africa Twin CRF1100L, nhưng với sản phẩm mới này hãng xe Nhật Bản có thể hướng tới các đối thủ như BMW S 1000 XR, Ducati Multistrada 1260, Multistrada V4 sắp tới và Kawasaki Versys 1000.

Theo những hình ảnh đăng ký sáng chế tại Văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu, mẫu adventure mới của Honda có thiết kế thể thao, nhiều chi tiết góc cạnh, các bánh xe cùng lốp dành cho đi đường trường thay vì off-road, hệ thống ống xả 4:2.

Sản phẩm mới này được trang bị mâm xe hợp kim 17 inch cho cả bánh trước và bánh sau, tương tự như các đối thủ kể trên. Ngoài ra, còn có đèn pha LED, kính chắn gió lớn có thể điều chỉnh và màn hình điều khiển có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth.

Các trang bị khác có thể nhìn thấy qua hình ảnh rò rỉ như phuộc trước hành trình ngược, phuộc sau monoshock, phanh đĩa đôi ở bánh trước và đĩa đơn ở bánh sau.

Thông số kỹ thuật của mẫu Honda adventure còn rất khan hiếm. Một số nguồn tin cho rằng tân binh này sẽ sử dụng động cơ từ người anh em CBR650R nhưng được tinh chỉnh lại. Dự kiến, xe sẽ được giới thiệu vào năm sau.

Nhật Minh

Theo CNOTO

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát